Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New York.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Nhiếp Ảnh Gia Huyền Thoại Bill Cunningham New YorkViệt Sub Năm: 2010

Nhiếp ảnh gia huyền thoại Bill Cunningham, người đi tiên phong trong lĩnh vực chụp ảnh thời trang đường phố (street style) đã qua đời ở tuổi 87 vào Thứ Bảy (25/6/2016). Những công việc của ông từng được ghi lại trong cuốn phim tài liệu "Bill Cunningham New York" ra mắt năm 2010. Phim để tưởng nhớ đến một "quý ông tốt bụng, tử tế và nhẹ nhàng nhất.

Tokyo Shoujo Tokyo Girl.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Tokyo Shoujo Tokyo GirlViệt Sub Năm: 2008

Cô, một nữ sinh trung học 16 tuổi, còn trẻ con, còn ngang bướng với mẹ, còn hay cáu gắt. Cô phản đối và khó chịu khi mẹ cô đề cập chuyện tái hôn với một người đàn ông khác. Còn anh là một sinh viên ngành văn đang trăn trở về nghề nghiệp, về tương lai. Anh mong muốn có thể khẳng định thực lực của mình để cha anh công nhận anh. Dòng đời xô đẩy hai con người đó đến với nhau.

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs Carranger.Diễn Viên: Bill Cunningham,Anna Wintour,Michael Kors

Denji Sentai Megaranger Vs Carranger Megaranger Vs CarrangerViệt Sub Năm: 1998

Một vỏ sò bí ẩn từ vũ trụ bay xuống Trái Đất là mục tiêu của tên quái xế vũ trụ và Nejirejia.Các Megaranger tình cờ trông thấy và đã lấy được chiếc vỏ sò,sau đó lại rơi vào tay Carranger.Liệu chiếc vỏ sò này là như thế nào,Megaranger và Carranger sẽ làm gì để chống lại Nejirejia?

Xem Phim Câu Lạc Bộ Claudia Kishi - The Claudia Kishi Club Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

các nhà sáng tạo người mỹ gốc á bày tỏ lòng kính trọng sâu sắc với nhân vật biểu tượng phá bỏ khuôn mẫu của câu lạc bộ trông trẻ qua phim tài liệu ngắn cảm động nàycâu lạc bộ claudia kishi,xem phim câu lạc bộ claudia kishi,download câu lạc bộ claudia kishi,xem online câu lạc bộ claudia kishi hd,xem câu lạc bộ claudia kishi nhanh,tai phim câu lạc bộ claudia kishi,the claudia kishi club,xem phim the claudia kishi club,download the claudia kishi club,xem online the claudia kishi club hd,xem the claudia kishi club nhanh,tai phim the claudia kishi club