Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Thợ Săn Quái Vật Monster Hunters.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Thợ Săn Quái Vật Monster HuntersThuyết Minh Năm: 2020

Monster Hunter được chuyển thể từ series game nổi tiếng cùng tên của Capcom. Trong phim, đội trưởng Artemis của nữ diễn viên Milla Jovovich (Resident Evil) và đồng đội đã vô tình bước qua một cánh cửa bí ẩn dẫn tới thế giới khác. Tại đây, họ phải chiến đấu với nhiều loài quái vật khổng lồ trong hành trình trở về thế giới.

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And Famous.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

Tiền Tài Và Danh Vọng Rich And FamousViệt Sub Năm: 1987

Câu chuyện nói về 2 anh em nhà nghèo khó là Quốc và Dũng may gặp được Tề Ca giúp đỡ làm việc trong băng đảng của hắn. Quốc thì tính tình hiền từ, dũng cảm được tin tưởng và ngày càng được cân nhắc làm việc lớn; còn Dũng háo thắng, bị đày nên đã ghen ghét nhận tiền của 1 băng khác giết ân nhân của Tề ca

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal Teens.Diễn Viên: Yun,Fat Chow,Andy Lau,Alex Man

12 Thiếu Niên Muốn Chết 12 Suicidal TeensViệt Sub Năm: 2019

Vào một ngày yên ắng, 12 thiếu niên gồm cả nam và nữ tập hợp nhau lại trong một căn phòng kín của một bệnh viện bị bỏ hoang. Họ đến đây để tìm một cái chết không đau đớn, đó là cùng nhau chết. Kế hoạch dường như bị trì hoãn khi cả nhóm bỗng phát hiện ra thi thể của một thiếu niên đã chết...Liệu một trong số 12 thanh niên này có phải là kẻ giết người?

Xem Phim Cậu Bé Rừng Xanh - The Jungle Book Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già ấn độ ngày qua ngày mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa bởi một con hổ hung dữ tên shere khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họacậu bé rừng xanh,xem phim cậu bé rừng xanh,download cậu bé rừng xanh,xem online cậu bé rừng xanh hd,xem cậu bé rừng xanh nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh,the jungle book,xem phim the jungle book,download the jungle book,xem online the jungle book hd,xem the jungle book nhanh,tai phim the jungle book