Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel Picture.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Cô Gái Một Mắt Thriller: A Cruel PictureViệt Sub Năm: 1973

Frigga sống với cha mẹ ở một nông trại. Bị câm sau khi bị một lão già hãm hiếp thô bạo lúc cô còn nhỏ. Một ngày kia, Frigga trễ xe buýt đi vô thành phố, cô đồng ý đi nhờ xe một người đàn ông có vẻ ngọt ngào khéo léo tên Tony, người vẫn lẽo đẽo theo sau cô.

Độc Chết Người Kate.Diễn Viên: Christina Lindberg,Heinz Hopf,Despina Tomazani

Độc Chết Người KateThuyết Minh Năm: 2021

Trúng loại độc chết người trong nhiệm vụ cuối, một nữ sát thủ tàn nhẫn làm việc ở Tokyo chỉ có chưa đầy 24 giờ để tìm kẻ đã ra lệnh đầu độc rồi trả thù.

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of Courage.Diễn Viên: Nicolas Cage,Tom Sizemore,Thomas Jane

Chiến Hạm Indianapolis Uss Indianapolis: Men Of CourageViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện nói về một thuyền trưởng chỉ huy hơn 1100 thuyền viên, nhưng sao khi USS Indianapolis lâm nạn thì đã bỏ mạng hết 300 người, những người còn lại thì lênh đênh trên mặt biển suốt mấy ngày trời để chờ người đến cứu mạng. Sau khi được cứu, thủy thủ đoàn chỉ còn lại 327 người còn sống.

Xem Phim Cánh Cửa Ma Thuật - The Portable Door Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tập trung vào paul carpenter do patrick gibson đóng và sophie pettingel do sophie wilde đóng những thực tập sinh bị khinh rẻ bắt đầu làm việc tại công ty bí ẩn jw wells co ở luân đôn và càng ngày càng nhận ra rằng các nhà tuyển dụng của họ hoàn toàn không phải là đại diện của sự thông thườngcánh cửa ma thuật,xem phim cánh cửa ma thuật,download cánh cửa ma thuật,xem online cánh cửa ma thuật hd,xem cánh cửa ma thuật nhanh,tai phim cánh cửa ma thuật,the portable door,xem phim the portable door,download the portable door,xem online the portable door hd,xem the portable door nhanh,tai phim the portable door