Pollen Ava Rose Kinard.Diễn Viên: Heather Langenkamp,Johnny Depp And Robert Englund

Pollen Ava Rose KinardViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện sau khi một đồng nghiệp cấp cao hành hung một phụ nữ trẻ có đôi mắt sáng, công việc mơ ước của cô ấy trở thành cơn ác mộng sống khi cô ấy cố gắng duy trì sự nghiệp của mình trong khi bị một con quái vật cây bí ẩn hành hạ ở nơi làm việc, ở nhà và trong giấc mơ của cô ấy.

Người Đẹp Trong Rừng Thale.Diễn Viên: Silje Reinåmo,Erlend Nervold,Jon Sigve Skard

Người Đẹp Trong Rừng ThaleViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim phụ thuộc trên một nhân vật thần thoại trong văn hóa dân gian Bắc Âu gọi là "huldra". Theo truyền thuyết huldra là một sinh vật xinh đẹp với các đầy đủ nét đẹp của một người phụ nữ sống sâu trong rừng. Nó nói rằng nó quyến rũ những người đàn ông làm chuyện trong rừng bằng cách ngân nga một bài hát đẹp, và họ không bao giờ quay trở lại ngôi làng của họ. Bạn có thể nhận ra huldra qua cái đuôi bò của nó.

Xem Phim Cá Mập Sông Băng - Ice Sharks Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người làm việc ở bắc cực lên đường điều tra nguyên nhân mất tích bí ẩn của những thợ săn tại đây khi phát hiện ra chân tướng sự việc cũng là lúc tính mạng họ bị đe dọa bởi thủ phạm một loài cá mập hung hãn vốn không thuộc về nơi nàycá mập sông băng,xem phim cá mập sông băng,download cá mập sông băng,xem online cá mập sông băng hd,xem cá mập sông băng nhanh,tai phim cá mập sông băng,ice sharks,xem phim ice sharks,download ice sharks,xem online ice sharks hd,xem ice sharks nhanh,tai phim ice sharks,edward deruiter,jenna parker,kaiwi lyman,mersereau