Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Lời Nguyền Quỷ Ám 2 Sadako 2Việt Sub Năm: 2013

Sau phần 1 nhận được nhiều lời phản hồi tích cực đặc biệt là nhiều nước mua lại kịch bản thì giờ đây các tín đồ của phim kinh dị sắp được thưởng thức phần 2 hứa hẹn còn nghẹt thở hơn. một cô sinh viên 24 tuổi sống cùng anh trai và đứa cháu gái. Chị dâu của cô chết sau khi sinh con nên cô phải thay chị chăm sóc đứa bé. Đứa bé 4 tuổi đó bắt đầu mọi chuyện kinh khủng cho cô.

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood Massacre.Diễn Viên: Satomi Ishihara,Miori Takimoto,Yûsuke Yamamoto,Kôji Seto

Thảm Sát Rừng Bách Tùng The Redwood MassacreViệt Sub Năm: 2014

Năm người bạn cùng nhau thám hiểm và câu chuyện về kẻ sát nhân điên rồ ở khu rừng Bách Tùng là một câu chuyện mua vui cho buổi dã ngoại thêm phần kích thích. Nụ cười chợt tắt khi họ nhận ra đó không hẳn chỉ là truyền thuyết, nó có thực và đang đâu đó ngoài kia.

Tiếng Thét 2 Scream 2.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Tiếng Thét 2 Scream 2Việt Sub Năm: 1997

hững vụ giết người man rợ tại vùng Woodboro giờ đây đã được nữ phóng viên Gale Weather viết thành sách và được dựng thành 1 cuốn phim. Nghĩ rằng vụ thảm hoạ đó đã mãi mãi không diễn ra thì 1 loạt các vụ giết người với kiểu giống như cách đây 1 năm lại xảy ra. Nguyên nhân do ảnh hưởng của cuốn sách và bộ phim đối với giới trẻ hay do kẻ giết người cách đây 1 năm chưa chết?

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85.Diễn Viên: Neve Campbell,Courteney Cox,David Arquette

Đoạn Băng Kinh Hoàng 85 V/h/s/85Việt Sub Năm: 2023

Một băng từ đáng lo ngại kết hợp những đoạn phim ngắn chưa từng thấy trước đây với những bản tin ác mộng và video gia đình đáng lo ngại để tạo ra một bản mashup tương tự, siêu thực về những năm 80 bị lãng quên.

Xem Phim Bút Tiên 3 - Bunshinsaba 3: Death Is Here Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về một nhóm học sinh thuê một căn nhà bỏ hoang nhiều năm bị nguyền rủa bởi một hồn ma trong nhà mà người dân địa phương nói rằng các tài sản trong nhà đều bị ma ám để chứng minh đều đó các bạn trẻ đã bắt đầu chơi trò cầu cơ để khám phá ra sự thật của câu chuyệnbút tiên 3,xem phim bút tiên 3,download bút tiên 3,xem online bút tiên 3 hd,xem bút tiên 3 nhanh,tai phim bút tiên 3,bunshinsaba 3,death is here,xem phim bunshinsaba 3,death is here,download bunshinsaba 3,death is here,xem online bunshinsaba 3,death is here hd,xem bunshinsaba 3,death is here nhanh,tai phim bunshinsaba 3,death is here