Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning Eyes.Diễn Viên: Ayaka Ohashi

Shakugan No Shana 3 Shana Of The Burning EyesViệt Sub Năm: 2011 (Tập 24/24)

Shana và Alastor, tiếp tục chiến đấu với những Guze no Tomogara, những kẻ đang muốn chiếm lấy Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại từ con người. Trong trận chiến cuối cùng, Yuji đã bộc lộ là một mystes, một torch với Sức Mạnh Của Sự Tồn Tại vô hạn. Khi mà Tomogara muốn bắt Yuji và dùng cậu ta để phá vỡ sự cân bằng của thế giới, Shana quyết định bảo vệ Yuji. Sau đó Yuji đã thề chiến đấu cùng với Shana.Season 2 này tiếp tục của season 1.

Xem Phim Burn The Witch - Tite Kubo Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

từ thời xa xưa 72 nguyên nhân cái chết của người dân london liên quan trực tiếp đến rồng một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu do đó con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đóburn the witch,xem phim burn the witch,download burn the witch,xem online burn the witch hd,xem burn the witch nhanh,tai phim burn the witch,tite kubo,xem phim tite kubo,download tite kubo,xem online tite kubo hd,xem tite kubo nhanh,tai phim tite kubo