Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly Virtues

Nanatsu No Bitoku The Seven Heavenly VirtuesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

cùng nằm trong thế giới của phim Sin: Nanatsu to Tazai (Thất Hình Đại Tội), Nanatsu no Bitoku kể về một nhóm thiên thần được Thiên Đường gửi đi để tìm một "Cứu Tinh" triển vọng để chống lại thế lực ác quỷ của Lucifer và những sứ giả Địa Ngục khác.

Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Xem Phim Bullbuster - ブルバスター Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một kỹ sư trẻ tetsurou okino được chuyển đến một công ty tiêu diệt sâu bọ tên là hato industries cùng với robot bullbuster mới do chính anh phát triển ở đó hato industries một công ty nhỏ có ít tiền và chủ tịch tajima của nó đang chống lại một sinh vật bí ẩnbullbuster,xem phim bullbuster,download bullbuster,xem online bullbuster hd,xem bullbuster nhanh,tai phim bullbuster,ブルバスター,xem phim ブルバスター,download ブルバスター,xem online ブルバスター hd,xem ブルバスター nhanh,tai phim ブルバスター