Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Hina Logi: From Luck & Logic ひなろじ~From Luck & Logic~Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Liones Yelistratova một cô công chúa từ một đất nước nhỏ, vào một trường học ở Hokkaido vào mùa xuân. Trường có một tổ chức giáo dục chuyên biệt do ALCA điều hành để đào tạo các nhà Logicalist, những người duy trì hòa bình thế giới. Liones bước vào lớp S, nơi cô gặp nhiều bạn cùng lớp với những tính cách độc đáo, như Nina.

Monster Strike モンスターストライク.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Monster Strike モンスターストライクViệt Sub Năm: 2015 (Tập 51+ova/51)

Một bộ phim anime được phát triển từ Monster Strike 1 trò chơi điện thoại di động của Mixi. Hiroki Morita, the president of the social networking service mixi, announced on Tuesday that an anime adaptation of his companys Monster Strike mobile action role-playing game has been green-lit for broadcast this year.

Noir ノワール, Nowāru.Diễn Viên: Kokoro Kikuchi,Daisuke Kishio,Takeshi Kusao

Noir ノワール, NowāruViệt Sub Năm: 2012 (Tập 26/26)

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

Xem Phim Bucchigire! - Shine On! Bakumatsu Bad Boys Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong thời đại mà samurai thống trị nhật bản… shinsengumi đã bị xóa sổ bởi một kẻ tấn công vô danh chỉ duy nhất một người còn sống sót sau trận chiến để bảo vệ an ninh của kyoto một chiến dịch thay thế tuyệt mật được thực hiệnbucchigire,xem phim bucchigire,download bucchigire,xem online bucchigire hd,xem bucchigire nhanh,tai phim bucchigire,shine on bakumatsu bad boys,xem phim shine on bakumatsu bad boys,download shine on bakumatsu bad boys,xem online shine on bakumatsu bad boys hd,xem shine on bakumatsu bad boys nhanh,tai phim shine on bakumatsu bad boys