Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! Sankinkotai.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Tiến Về Edo! Hành Trình Thần Tốc Chokosoku! SankinkotaiViệt Sub Năm: 2014

kể về Sankinkotai là một chế độ đặc trưng của Mạc phủ Edo, được quy định nghiêm nhặt và kín kẽ, đã giúp gia tộc Tokugawa giữ vững quyền lực suốt hai thể kỷ rưỡi. Nhưng đối với các lãnh chúa địa phương, nhất là ở những phiên nghèo như Yunagaya, thì đây đúng là một gánh nặng.

Nữ Biên Kịch Their Finest.Diễn Viên: Fukada Kyoko,Sasaki Kuranosuke,Ihara Tsuyoshi

Nữ Biên Kịch Their FinestViệt Sub Năm: 2017

Một cựu thư ký chuyên viết bài quảng cáo, được chỉ định trở thành biên kịch viết kịch bản cho những bộ phim tuyên truyền. Cô đã tham gia cùng với các diễn viên và đoàn làm phim của hãng sản xuất thực hiện kịch bản đầu tay của mình trong khi máy bay Đức vẫn không kích xung quanh họ. Từ bước đầu này, cô tìm thấy lý tưởng, tình yêu và vị trí của mình trong xã hội loạn lac lúc bấy giờ.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Evan Toàn Năng Evan Almighty.Diễn Viên: Steve Carell,Morgan Freeman,Lauren Graham,Johnny Simmons

Evan Toàn Năng Evan AlmightyViệt Sub Năm: 2007

Tương lai của Evan sẽ rất sáng lạn nếu không có buổi sáng hôm đó, chiếc đồng hồ báo thức bỗng nhảy qua con số GEN 6:14, tiếp đó là một món bưu kiện quái dị chứa đầy những vật dụng xây dựng bên trong, một chiếc xe tải chở đầy gỗ được chuyển đến nhà Evan. Cuối cùng, Thượng đế xuất hiện trước mặt và ra lệnh cho Evan phải đóng ngay một con thuyền lớn giống như ông lão Noah ngày xưa đã làm, để bảo vệ bạn bè và gia đình khỏi cơn đại hồng thủy.

Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Xem Phim Bức Ảnh Định Mệnh - The Lucky One Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim bức ảnh định mệnh tựa gốc tiếng anh the lucky one là bộ phim thuộc thể loại phim hài hước của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn scott hicks với sự tham gia của các diễn viên zac efron taylor schilling blythe danner được phát hành bởi hãng sản xuất phim như warner bros village roadshow pictures vào năm 2012 bộ phim bức ảnh định mệnh kể về 1 người lính tham chiến ở iraq đã may mắn được thoát chết khi anh vô tình nhặt được tấm hình của một người phụ nữ nào đó nhưbức ảnh định mệnh,xem phim bức ảnh định mệnh,download bức ảnh định mệnh,xem online bức ảnh định mệnh hd,xem bức ảnh định mệnh nhanh,tai phim bức ảnh định mệnh,the lucky one,xem phim the lucky one,download the lucky one,xem online the lucky one hd,xem the lucky one nhanh,tai phim the lucky one,zac efron,taylor schilling,blythe danner