Thằng Em Lý Tưởng Inseparable Bros.Diễn Viên: Esom,Kwang,Soo Lee,Ha,Kyun Shin

Thằng Em Lý Tưởng Inseparable BrosThuyết Minh Năm: 2019

Se Ha và Dong Gu là hai anh em vô cùng đặc biệt: Kẻ mất mẹ, người bị bỏ rơi và họ đều mang trong mình những khuyết điểm nên không thể sống một cuộc đời bình thường. Cho đến một ngày, sự xuất hiện của cô gái Mi Hyun đã làm thay đổi tất cả...

Biển Người Cuồn Cuộn Endgame.Diễn Viên: Esom,Kwang,Soo Lee,Ha,Kyun Shin

Biển Người Cuồn Cuộn EndgameThuyết Minh Năm: 2021

"Sát thủ" hàng đầu Chu Toàn (Lưu Đức Hoa đóng) và diễn viên quần chúng Trần Tiểu Manh vô tình hoán đổi thân phận với nhau chỉ vì một cục xà phòng. Sau khi mất trí, Chu Toàn sống cuộc sống của Trần Tiểu Manh, làm quen với sếp mới của công ty truyền thông Lý Tưởng (Vạn Thiến đóng).

Tình Vỡ Crash Pad.Diễn Viên: Esom,Kwang,Soo Lee,Ha,Kyun Shin

Tình Vỡ Crash PadViệt Sub Năm: 2017

Kẻ lãng mạn hết thuốc chữa ngỡ đã tìm thấy tình yêu. Song khi nàng cho biết mình là công cụ trả thù gã chồng lừa dối, anh đâu ngờ sẽ sống cùng nhà với hắn.

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files.Diễn Viên: Hàn Canh,Diêu Tinh Đồng,Trịnh Khải

Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex FilesViệt Sub Năm: 2014

Khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới, liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không?" là câu hỏi mà Meng Yun và Xiu Lu đặt ra. Sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn, cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ. Liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhau?

Tân Tinh Võ Môn Fist Of Fury.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Trương Mẫn,Chung Chấn Đào,Thành Khuê An

Tân Tinh Võ Môn Fist Of FuryThuyết Minh Năm: 1991

A Tinh - một chàng trai đến từ đại lục với cánh tay phải thần lực đến Hồng Kông để mưu sinh. Anh cùng Sáng - một gã lưu manh gia nhập võ đường Tân Tinh Võ của sư phụ Phúc.

Xem Phim Bốn Con Sư Tử - Four Lions Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bốn chiến binh thánh chiến anh không đủ năng lực để đào tạo và cam kết là một hành động khủng bốbốn con sư tử,xem phim bốn con sư tử,download bốn con sư tử,xem online bốn con sư tử hd,xem bốn con sư tử nhanh,tai phim bốn con sư tử,four lions,xem phim four lions,download four lions,xem online four lions hd,xem four lions nhanh,tai phim four lions,will adamsdale,riz ahmed and adeel akhtar