Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love Again.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Hãy Để Em Yêu Anh Lala: Live Again Love AgainThuyết Minh Năm: 2018

câu chuyện về những người trẻ trên hành trình theo đuổi đam mê, nơi họ cùng nhau chia sẻ và trải nghiệm tình bạn, tình yêu, những tổn thương và trên hết là sự đồng điệu trong tâm hồn. Hà Mi là một nhạc sĩ trẻ đam mê sáng tác. Còn G-Feel – nhạc sĩ thiên tài của Hàn Quốc đang phải đối mặt với áp lực từ sự nổi tiếng

Móng Tay Duyên Phận Fingernails.Diễn Viên: Jung Chae Yeon,San E,Chi Pu,Choi Jong Nam

Móng Tay Duyên Phận FingernailsChưa Sub Năm: 2023

Anna (Jessie Buckley) và Ryan (Jeremy Allen White) đã tìm thấy tình yêu đích thực. Điều này đã được chứng minh bằng một công nghệ mới gây tranh cãi. Chỉ có một vấn đề duy nhất: Anna vẫn chưa chắc chắn. Sau đó cô nhận một vị trí tại viện kiểm tra tình yêu và gặp gỡ Amir (Riz Ahmed)

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love Story.Diễn Viên: Craig Robinson,Kerry Washington,David Alan Grier

Bởi Vì Anh Yêu Em An Ordinary Love StoryViệt Sub Năm: 2012

Note (Komane Ruangkitrattanakul) có kế hoạch cầu hôn Nam (Benjanat Auksornnan). Họ đã mơ về một lễ cưới giản đơn bên bờ biển, tại một khu nghỉ mát xinh đẹp ở Hua Hin. Cùng với sếp của Nam - Nueng (Billy Organ) là chủ sở hữu của một công ty quảng cáo, và vợ của ông ta - Winnie (Sonya Cooling) - chủ nhân của khu nghỉ mát và là một cựu diễn viên, người đang có kế hoạch quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất của mình, cả hai đã cùng giúp đỡ đôi bạn trẻ để lễ cưới của họ được trở thành hiện thực.

Đại Minh Tinh Judy Garland Judy.Diễn Viên: Craig Robinson,Kerry Washington,David Alan Grier

Đại Minh Tinh Judy Garland JudyViệt Sub Năm: 2019

Judy lấy bối cảnh mùa đông năm 1969 khi Judy Garland đến Anh để thực hiện chuyến lưu diễn kéo dài 5 ngày đã bán sạch vé. 30 năm kể từ khi The Wizardo of Oz ra mắt, giọng hát của bà có thể yếu đi nhưng sự kịch tính và nội lực chỉ tăng không giảm.

Xem Phim Bồi Thẩm Đoàn - Juror 8 Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại hàn quốc vào năm 2008bồi thẩm đoàn,xem phim bồi thẩm đoàn,download bồi thẩm đoàn,xem online bồi thẩm đoàn hd,xem bồi thẩm đoàn nhanh,tai phim bồi thẩm đoàn,juror 8,xem phim juror 8,download juror 8,xem online juror 8 hd,xem juror 8 nhanh,tai phim juror 8