Người Tay Kéo Edward Scissorhands

Người Tay Kéo Edward ScissorhandsViệt Sub Năm: 1990

xoay quanh một người máy chưa hoàn thiện tên Edward, với bàn tay là những chiếc kéo. Anh đã được đưa tới sống ở vùng ngoại ô cùng gia đình nhà Boggs và đem lòng yêu con gái họ là Kim. Nhưng Kim đã có người yêu là Jim. Jim lợi dụng Edward, khiến Edward bị nghi ngờ là kẻ ăn trộm. Kim cảm thấy có lỗi với Edward và cô không đồng tình với thái độ của Jim.

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad Astra

Giải Mã Bí Ẩn Ngân Hà Ad AstraThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện viễn tưởng về phi hành gia Roy McBride (Brad Pitt) và hành trình đến rìa Hệ Mặt Trời để tìm người cha mất tích. Tại đây, Roy khám phá mối hiểm họa đe dọa sự tồn vong của nhân loại.

Siêu Nhân 2 Superman 2.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Siêu Nhân 2 Superman 2Chưa Sub Năm: 1980

Một nhóm khủng bố bắt giữ Lois Lane và đe doạ sẽ cho nổ tung Paris với một đầu tên lửa hạt nhân. Siêu Nhân cứu được Lois Lane và ném đầu tên lửa vào không gian nhưng không ngờ vụ nổ ngoài không gian kia đã đánh thức Zod, Ursa và Non, 3 tên tội phạm bị lưu đày của hành tinh quê hương Siêu nhân. 3 tên ác nhân này quyết định tấn công vào Trái Đất

Thế Giới Bí Ẩn Tomorrowland.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Thế Giới Bí Ẩn TomorrowlandThuyết Minh Năm: 2015

Một đội quân chưa rõ danh tính tuyên bố nhà sáng chế Frank Walker đang chứa chấp một phần tử bỏ trốn, trong khi bên cạnh ông chỉ là cô bé Casey Newton – người mới mang chiếc cài áo kỳ lạ tới hỏi Frank. Cuộc rượt đuổi diễn ra vô cùng kịch tính trong căn nhà đầy rẫy những vũ khí, đồ vật và cạm bẫy công nghệ cao. Chuyến phiêu lưu của Frank và Casey tiếp tục trong một cỗ máy xuyên thời gian và không gian tới thế giới bí ẩn.

Linh Thú Spirit Beast.Diễn Viên: Gene Hackman,Christopher Reeve,Margot Kidder

Linh Thú Spirit BeastViệt Sub Năm: 2020

Ở một bộ tộc xa xôi, có nuôi một con linh thú đến từ núi Tuyết Đề. Sau khi yêu quái Hoàng Bì Tử biết tin, đã đem người tới đó hòng tước đoạt. Không ngờ trong trận ác chiến, linh thú đã thừa cơ chạy thoát. Hoàng Bì Tử và nữ chiến sĩ bộ tộc Hoàn Nhan Cẩn vì muốn bắt lại linh thú mà chạy đến Khâm Thiên thành.

Xem Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 3 - Fantastic Four 3 Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiến sỹ vật lý trẻ reed richards cùng phi hành gia ben grimm bạn gái cũ susan storm và anh chàng johnny storm tham gia vào một cuộc thử nghiệm ngoài vũ trụ khi trở về họ phát hiện ra cơ thể mình đã bị biến đổi một cách kỳ lạ richards có thể kéo dài người như cao su susan storm có thể trở nên vô hình và tạo ra một nguồn năng lượng làm lá chắn johnny storm có khả năng tự bốc cháy và bay còn grimm trở thành một người đá với sức mạnh khủng khiếpbộ tứ siêu đẳng 3,xem phim bộ tứ siêu đẳng 3,download bộ tứ siêu đẳng 3,xem online bộ tứ siêu đẳng 3 hd,xem bộ tứ siêu đẳng 3 nhanh,tai phim bộ tứ siêu đẳng 3,fantastic four 3,xem phim fantastic four 3,download fantastic four 3,xem online fantastic four 3 hd,xem fantastic four 3 nhanh,tai phim fantastic four 3