Bước Đi Thế Kỷ The Walk.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Ben Kingsley,Ben Schwartz,Charlotte Le Bon

Bước Đi Thế Kỷ The WalkThuyết Minh Năm: 2015

Đây là tác phẩm dựa trên một câu chuyện có thật, lấy cảm hứng từ dự án có tên Bước trên những đám mây của nghệ sĩ người Pháp – Philippe Petit – trong thập niên 1970. Vào năm 1974, Philippe đã thực hiện chuyến đi thăng bằng giữa hai tòa tháp đôi của Trung tâm Thương mại Thế giới (World Trade Center) ở New York, Mỹ. Nghệ sĩ Pháp đã mất sáu năm lên kế hoạch cho “cuộc dạo chơi” này, bất chấp nguy hiểm tính mạng và luật pháp ngăn cấm.

Băng Đảng Mumbai Anjaan.Diễn Viên: Suriya,Samantha Ruth Prabhu,Vidyut Jamwal

Băng Đảng Mumbai AnjaanThuyết Minh Năm: 2014

Raju Bhai và Chandran đứng đầu một băng đảng ở Mumbai, họ sẽ dọn sạch mọi thứ ngán đường họ bằng mọi cách. Khi thành công của họ đến tai của Imran Bhai thì họ không thể tránh khỏi một cơn thịnh nộ từ Imran Bhai. Sau đó Krishna (anh em của Rạu Bhai) quyết tâm tìm cho ra thủ phạm phải chịu trách nhiệm cho Raju Bhai và Chandran.

Xem Phim Bộ Đôi Báo Thủ - Ransomed Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

min joon một nhà ngoại giao làm việc cho chính phủ hàn quốc không có gì đặc biệt về quá trình học vấn hoặc lý lịch tuy nhiên anh có niềm đam mê mạnh mẽ là muốn được gửi đi làm việc tại hoa kỳbộ đôi báo thủ,xem phim bộ đôi báo thủ,download bộ đôi báo thủ,xem online bộ đôi báo thủ hd,xem bộ đôi báo thủ nhanh,tai phim bộ đôi báo thủ,ransomed,xem phim ransomed,download ransomed,xem online ransomed hd,xem ransomed nhanh,tai phim ransomed