Đảo Vô Hình The Island.Diễn Viên: Ewan Mcgregor,Scarlett Johansson,Djimon Hounsou

Đảo Vô Hình The IslandThuyết Minh Năm: 2005

Một trung tâm khoa học tạo ra những ngân hàng nội tạng sống bằng phương pháp sinh sản vô tính để cung cấp cho những khách hàng lắm tiền nhiều của. Nhưng chính những nô lệ của thời đại công nghệ sinh học đã biết cách tự giải thoát.

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You Can.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Bắt Tôi Nếu Có Thể Catch Me If You CanThuyết Minh Năm: 2002

New Rochelle, những năm 1960. Học sinh trung học Frank Abagnale Jr thần tượng cha mình, người đang gặp rắc rối với Sở Thuế Vụ. Khi cha mẹ ly thân, Frank chạy đi đến Manhattan với 25 $ trong tài khoản kiểm tra của mình, thề sẽ lấy lại thiệt hại cha và nhận được cha mẹ trở lại với nhau.

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: International.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Tom Hanks,Christopher Walke

Đặc Vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu Men In Black: InternationalThuyết Minh Năm: 2019

Bấy lâu nay, Đặc vụ Áo Đen luôn là những người hùng thầm lặng “ngầu” nhất, bảo vệ Trái Đất khỏi những hiểm họa xấu xa ngoài hành tinh. Trong cuộc phiêu lưu mới này, họ phải đối mặt với mối đe dọa mang tính toàn cầu lớn nhất từ trước đến giờ: truy tìm điệp viên hai mang ẩn mình trong tổ chức Men In Black.

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are Legends.Diễn Viên: Lisa Cheng,Eric Kot,Winkie Lai,Yiu,Sing Lam,Tin Chi Law

Huyền Thoại Đấm Bốc We Are LegendsThuyết Minh Năm: 2019

Anh em chiêu tích và thỏ điện lớn lên ở trại trẻ mồ côi, họ được nhân viên của trường là Lôi sư mẫu giúp đỡ và nhận nuôi cho vào ở hương thôn quyền quán. Chiêu tích chu cấp cho em trai đi học nhưng thằng em chỉ thích đi đánh đấm bất hợp pháp để kiếm tiền nên đã bị đuổi học dẫn đến tình anh em bất hòa.

Xem Phim Bộ Binh 8 - Section 8 Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cựu quân nhân jake phải ngồi tù vì trả thù cho gia đình đã bị sát hại tàn nhẫn cải tạo tốt và được trả tự do đổi lại anh phải phục vụ cho tổ chức ngầm của chính phủ mang tên section 8bộ binh 8,xem phim bộ binh 8,download bộ binh 8,xem online bộ binh 8 hd,xem bộ binh 8 nhanh,tai phim bộ binh 8,section 8,xem phim section 8,download section 8,xem online section 8 hd,xem section 8 nhanh,tai phim section 8