Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt Rio.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Vẹt Đuôi Dài Rio Chú Vẹt RioThuyết Minh Năm: 2011

Blu là chú chim Macaw thuần hóa và chưa bao giờ tập bay, sống một cuộc sống thoải mái với người bạn thân Linda cùng cậu chủ. Blu và Linda đều tưởng Blu là cá thể duy nhất còn sót lại của loài Macaw, nhưng rồi họ phát hiện ra còn một “cô” Macaw cái tại Rio de Janeiro, cả hai quyết định thực hiện của hành trình mạo hiểm để tìm Jewel, cô Macaw của Blu. Không may khi tới Rio, Blu và Jewel bị bắt cóc bởi một nhóm buôn lậu thú, với sự khôn ngoan của Jewel và sự giúp sức của các chú chim thành phố.

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle Book.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Cậu Bé Rừng Xanh 1 The Jungle BookViệt Sub Năm: 1967

Bộ phim kể về Cậu bé có tên là Mowgli, vì một lý do cậu bé bị bỏ rơi trong rừng, được gấu Baloo và báo Bagheera nuôi lớn khôn. Cậu bé người rất được gấu Baloo và báo Bagheera yêu quý, hết lòng dạy dỗ, tuy nhiên, cuộc sống trong rừng rậm vẫn đầy rẫy những nguy hiểm đang chờ đợi cậu bé.

Chú Nai Bambi Bambi.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Chú Nai Bambi BambiThuyết Minh Năm: 1942

Câu chuyện hoạt hình của Bambi, một con hươu trẻ ca ngợi là Hoàng tử của rừng lúc mới sinh của mình. Bambi lớn lên, làm cho bạn bè với các loài động vật khác của rừng, học các kỹ năng cần thiết để tồn tại, và thậm chí còn tìm thấy tình yêu. Một ngày, tuy nhiên, các thợ săn đến, và Bambi phải học cách dũng cảm như cha ông nếu ông là dẫn dắt những con nai khác để an toàn.

Số 9 Nine.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Số 9 NineThuyết Minh Năm: 2009

9 lấy bối cảnh thế giới thời hậu tận thế, lúc mà con người đã bị chính các cỗ máy mình tạo ra tiêu diệt. Nhưng dường như theo thời gian, các cỗ máy đó cũng chết dần chết mòn vì cạn kiệt nguồn nhiên liệu. Thứ xúc tác duy nhất duy trì sự sống của chúng là nguồn năng lượng, hay còn được hiểu nôm na là linh hồn, đang trú ngụ trong các búp bê vải nhỏ bé. Những búp bê vải này được tạo ra bởi một nhà khoa học bí ẩn với hi vọng, một ngày nào đó, linh hồn của chúng sẽ cứu rỗi cả thế giới.

Xem Phim Bí Kíp Luyện Rồng 2 - How To Train Your Dragon 2 Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh 5 năm sau khi phần 1 kết thúc nhưng với kỹ xảo và công nghệ cao hơn hứa hẹn sẽ là một bộ phim bom tấn nội dung vẫn xoay quanh những người viking cùng những chú rồng của mình nhưng trrong phần này thì mâu thuẫn giữa người và rồng sẽ được khắc sâu hơn xem phim bí kíp luyện rồng 2 how to train your dragon 2 đã năm năm kể từ khi hiccup và toothless thành công đoàn rồng và viking trên đảo berk trong khi astrid snoutlout và phần còn lại của băng đảng đang thách thức nhau để chủngbí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,xem phim bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,download bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,xem online bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh hd,xem bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh nhanh,tai phim bí kíp luyện rồng 2 thuyết minh,how to train your dragon 2 thuyết minh,xem phim how to train your dragon 2 thuyết minh,download how to train your dragon 2 thuyết minh,xem online how to train your dragon 2 thuyết minh hd,xem how to train your dragon 2 thuyết minh nhanh,tai phim how to train your dragon 2 thuyết minh,kristen wiig,gerard butler,jonah hill