Mật Mã Cá Kiếm Swordfish.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Mật Mã Cá Kiếm SwordfishThuyết Minh Năm: 2001

Khi DEA đóng cửa hoạt động công ty giả có tên mã cá kiếm của nó vào năm 1986, họ đã tạo ra $ 400,000,000 mà họ cho ngồi xung quanh; mười lăm năm lãi kép đã tăng lên nó đến $ 9,5 tỷ đồng. Một đơn vị chống khủng bố bí mật được gọi là Black di động, đứng đầu là duplicitious và ngọt ngào Gabriel Shear, muốn tiền để tài trợ cho tăng-the-cổ phần trả thù cuộc chiến của họ chống lại chủ nghĩa khủng bố quốc tế, nhưng đó là tất cả khóa đi đằng sau siêu mã hóa. Ông mang lại tin tặc bị kết án Stanley

Những Chú Mèo Cats.Diễn Viên: John Travolta,Hugh Jackman,Halle Berry

Những Chú Mèo CatsChưa Sub Năm: 2019

CATS của Universal Pictures và Working Title là tác phẩm chuyển thể từ vở nhạc kịch “Cats” được yêu thích của Andrew Lloyd Weber và những bài thơ trong tác phẩm “Old Possum’s Book of Practical Cats” của nhà văn T.S. Eliot.

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

7 Chàng Hiệp Sĩ Yamakasi 1Chưa Sub Năm: 2001

Đây là bộ phim hành động Pháp xoay quanh bảy chàng trai trẻ giỏi võ như Ninja, hào hiệp như Samourais.Họ thoắt ẩn thoắt hiện, có thể bay qua những nóc nhà cao tầng, phóng từ những chiếc ôtô lao nhanh trên phố hay lơ lửng giữa các cao ốc.

Vệ Sĩ Saving Project X.Diễn Viên: Châu Belle Dinh,Williams Belle,Malik Diouf

Vệ Sĩ Saving Project XViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đồng sản xuất bởi Thái Lan và Hồng Kông, Trung Quốc. Yue thực hiện như là một nhân vật phản diện trong bộ phim người đi sau khi một nhà báo và cố gắng để giết cô để giữ tội phạm của mình một bí mật.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Xem Phim Bholaa - Ajay Devgn Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bhola một tù nhân cuối cùng đã được trở về nhà sau 10 năm tù đày để gặp con gái nhỏ của mình hành trình của anh trở nên khó khăn khi anh bị bắt giữ giữa chừngbholaa,xem phim bholaa,download bholaa,xem online bholaa hd,xem bholaa nhanh,tai phim bholaa,ajay devgn,xem phim ajay devgn,download ajay devgn,xem online ajay devgn hd,xem ajay devgn nhanh,tai phim ajay devgn