Lưỡi Dao Rĩ Máu Bleed.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Lưỡi Dao Rĩ Máu BleedThuyết Minh Năm: 2016

Nhà mới, hôn nhân mới, một đứa trẻ sắp chào đời - mọi thứ đều có vẻ hoàn hảo với Sarah. Nhưng khi Sarah và Matt mời bạn mình đến dự tiệc, buổi tiệc trở nên chết chóc khi họ vào trong một nhà tù đã bị thiêu rụi trong một chuyến đi săn ma.

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant Downstairs.Diễn Viên: Chelsey Crisp,Riley Smith,Michael Steger,Lyndon Smith

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới The Tenant DownstairsThuyết Minh Năm: 2016

Người Thuê Nhà Ở Tầng Dưới kể về một người đàn ông được thừa hưởng một căn hộ cũ và quyết định cho thuê nhà . Bằng cách thiết lập máy ảnh camera trong căn hộ, niềm vui của người đàn ông ấy là nhìn trộm nhìn trộm và khám phá những bí mật của họ. Tuy nhiên, câu chuyện bên trong những người thuê và chủ nhà đang trở nên ngày càng điên rồ hơn và phức tạp …..

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2.Diễn Viên: Glenn Jacobs,Danielle Harris,Katharine Isabelle

Không Thấy Ác Quỷ 2 See No Evil 2Thuyết Minh Năm: 2014

Với sự trở lại của nhân vật phản diện khét tiếng Kane, ác mộng của phần một sẽ sống dậy khi Jacob Goodnight hồi sinh trong khu nghĩa địa của thành phố sau cuộc tàn sát vung vãi của hắn tại khách sạn Blackwell. Trong bối cảnh dự báo sự chết chóc đầy điềm gở này, một nhóm sinh viên y khoa sẽ phải chiến đấu để sống sót khỏi tên sát nhân tâm thần một lần nữa bắt đầu tìm giết họ từng người một.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Xem Phim Bao Chửng: Song Ngư Quỷ Sự - The Mystery Of Jade Việt Sub (2024) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đột nhiên tư thiên giám tự sát chết ở phố xá sầm uất trước khi tự sát luôn miệng lẩm bẩm song ngư hiện thế triều dã loạn ảnh phản chiếu ở khắp nơi khiến vận mệnh đứt đoạn tống nhân tông cho bao chửng ba ngày để phá ánbao chửng,song ngư quỷ sự,xem phim bao chửng,song ngư quỷ sự,download bao chửng,song ngư quỷ sự,xem online bao chửng,song ngư quỷ sự hd,xem bao chửng,song ngư quỷ sự nhanh,tai phim bao chửng,song ngư quỷ sự,the mystery of jade,xem phim the mystery of jade,download the mystery of jade,xem online the mystery of jade hd,xem the mystery of jade nhanh,tai phim the mystery of jade