Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Biệt Đội Công Lý Cyborg 009: Call Of Justice 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nguyên tác vốn là bộ manga khoa học viễn tưởng cực nổi tiếng của tác giả Shotaro Ishinomori, được đăng trên tuần san Shonen King từ những năm 1964. Manga đã từng 3 lần được chuyển thể thành TV Anime, 4 tựa phim chiếu rạp (mới nhất là 009 Re:Cyborg năm 2012). Được biết, câu chuyện của Cyborg 009 Call of Justice sẽ kể về Joe Shimamura cùng những cyborgs (nửa người nửa máy) khác đối đầu với Bresudo

Sekirei セキレイ.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Sekirei セキレイViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh Sahashi Minato, một cậu học sinh rớt đại học vài lần, vô tình gặp mấy bé có cánh cứu vớt... Nói chung main chả ra cái mèo gì mà gái theo main toàn hàng khủng.

Hyakka Ryouran Samurai Girls.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Hyakka Ryouran Samurai GirlsViệt Sub Năm: 2010 (Tập 12/12)

Câu chuyện diễn ra tại học viện tư thục Buou -một học viện lớn án ngự dưới chân núi Phú Sỹ linh thiêng do gia tộc Tokugawa lập nên. Học viên của trường đều là con cháu-họ hàng của các gia tộc samurai và được đào tạo -huấn luyện các kỹ năng chiến đấu và tư tưởng Mạc Phủ để phục vụ cho Đại Nhật Bản sau khi tốt nghiệp .

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam Age.Diễn Viên: Robbie Daymond,Ray Chase,Benjamin Diskin,D C Douglas

Chiến Đấu Kidou Senshi Gundam AgeViệt Sub Năm: 2012 (Tập 49/49)

Câu chuyện sẽ kéo dài trong 1 thế kỷ và 3 thế hệ của Gundam Pilots. Vào năm A.G. (Advanced Generation) 101 — vài trăm năm sau khi con người có thể di trú ra những colony ngoài vũ trụ — Unknown Enemy [ Kẻ thù chưa được biết đến ] (UE) bất ngờ tấn công vào colony Angel và phá hủy nó. Thảm họa gây nên cái chết của vô số người đã được biết đến sau đó là "The Day the Angel Fell From the Skies." [ Ngày mà những thiên thần rơi xuống từ bầu trời ] 7 năm sau, cuộc chiến với UE xảy ra tại 1 colony yên

Xem Phim Baccano! - バッカーノ! Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những chuyện trong đầu những năm 1930 tại chicago xe lửa xuyên lục địa flying pussyfoot đang bắt đầu cuộc hành trình huyền thoại của nó mà sẽ để lại một vệt máu trên cả nướcbaccano,xem phim baccano,download baccano,xem online baccano hd,xem baccano nhanh,tai phim baccano,バッカーノ!,xem phim バッカーノ!,download バッカーノ!,xem online バッカーノ! hd,xem バッカーノ! nhanh,tai phim バッカーノ!