Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold Story

Chuyện Chưa Kể M.s. Dhoni: The Untold StoryViệt Sub Năm: 2016

cô gái trẻ xinh đẹp Disha, vào vai Priyanka Jha - bạn gái quá cố của Mahendra, tình yêu đầu tiên của anh và cũng là người truyền cho anh sức mạnh trên con đường sự nghiệp. Mahendra thậm chí đã quyết định sẽ kết hôn với Priyanka. Thật không may, vào năm 2002, một tai nạn thảm khốc đã cướp đi sinh mạng của Priyanka Jha trong khi Mahendra đang đi du đấu tại nước ngoài mà ko hề hay biết người mình yêu đã mất.

Cuồng Tình Ammonite.Diễn Viên: Alan Tudyk,Katie Findlay,Craig Roberts

Cuồng Tình AmmoniteViệt Sub Năm: 2020

lấy đề tài đồng tính nữ, phim lấy bối cảnh năm 1840, tại vùng ven biển Lyme Regis, phía Nam nước Anh. Kate Winslet hóa thân Mary Anning - nhà nghiên cứu sinh vật cổ có thật trong lịch sử.

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il Mare.Diễn Viên: Lee Jung Jae,Jun Ji Hyun

Nơi Định Mệnh Thay Đổi Tình Yêu Kỳ Lạ: Il MareViệt Sub Năm: 2000

IL Mare là tên một ngôi nhà nằm sát bờ biển, là nơi mà hai con người yêu nhau tìm được đến nhau. Nhưng điều kỳ lạ là người con gái sống vào năm 1999, còn người con trai lại sống vao năm 1997. Họ liên lạc với nhau qua hộp thư trước nhà, và nhờ người con gái sống tại tương lai nên cô biết trước được những gì sẽ đến với chàng trai và giúp anh thoát khỏi một tại nạn xe hơi khủng khiếp.

Súng Hỏa The Mission.Diễn Viên: Anthony Chau,Sang Wong,Francis Ng,Jackie Chung,Yin Lui

Súng Hỏa The MissionViệt Sub Năm: 1999

câu chuyện một đại ca xã hội đen bị truy sát, sau đó tìm năm người vệ sĩ để điều tra xem ai muốn truy sát ông ta. Nhưng trong quá trình điều tra, một trong năm người vệ sĩ đã phát sinh quan hệ “mờ ám” với phu nhân của ông chủ. Vì vậy, sau khi điều tra ra hung thủ đứng đằng sau vụ việc, người vệ sĩ này cũng trở thành một mục tiêu của thương hỏa.

Xem Phim Bà Mẹ Đơn Thân - Helicopter Eela Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eela là một ca sĩ nhiều tham vọng và là bà mẹ đơn thân cô đã từ bỏ tất cả ước mơ của mình để nuôi dạy đứa con trai duy nhất nhưng bây giờ đứa con trai bé bỏng vivan của cô đã trưởng thành và là một thiên niên đẹp trai không muốn cuộc sống của mẹ mình xoay quanh anh mọi chuyện trở nên rối ren khi eela tham gia vào trường học của con traibà mẹ đơn thân,xem phim bà mẹ đơn thân,download bà mẹ đơn thân,xem online bà mẹ đơn thân hd,xem bà mẹ đơn thân nhanh,tai phim bà mẹ đơn thân,helicopter eela,xem phim helicopter eela,download helicopter eela,xem online helicopter eela hd,xem helicopter eela nhanh,tai phim helicopter eela