Sóng Gió Chính Trường Integrity

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Truy Sát Carter Get Carter.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Rachael Leigh Cook,Miranda Richardson

Truy Sát Carter Get CarterViệt Sub Năm: 2000

Jack Carter kiếm sống bằng nghề đòi nợ cho một ông trùm người Ireland. Nổi tiếng tàn nhẫn và tinh quái, gã luôn biết cách tận dụng những lợi thế về ngoại hình, kỹ năng để hoàn thành nhiệm vụ. Nhận được tin người anh trai Richie, quản lý một hộp đêm, chết trong một vụ tai nạn xe tải.

Bài Bạc Bác Thằng Giàu Shade.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Bài Bạc Bác Thằng Giàu ShadeViệt Sub Năm: 2004

có khung cảnh của những sòng bài thâu đêm suốt sáng và những quán bar nhộn nhịp ở Los Angeles. Câu chuyện kể về một nhóm nghiện bài bạc đụng độ một cao thủ và thắng đậm nhưng sau đó phải đối mặt với đòn thù của lũ giang hồ.

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal Visit.Diễn Viên: Joe Nicolo,Carl Mazzocone Sr,George Tovar

Vụ Ám Sát Ở San Jose Fatal VisitViệt Sub Năm: 2020

A Hân vì trốn tránh tình yêu thất bại ở Hong Kong mà đến Mỹ thăm người chị em A Linh nhiều năm không gặp. A Linh và A Đặng là hai vợ chồng đã di dân, cuộc sống của họ tại San Jose bình lặng không lo không sầu.

Phi Vụ Ngầm Criminal Activities.Diễn Viên: Dan Stevens,John Travolta,Jackie Earle Haley

Phi Vụ Ngầm Criminal ActivitiesViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim xoay quanh 4 chàng trai trẻ gặp phải rắc rối trong một phi vụ đầu tư với băng đảng mafia, kéo theo cả sự tham gia điều tra của phía FBI. Dự kiến, bộ phim này sẽ được ra mắt tại thị trường Mỹ từ ngày 20 tháng 11 năm 2015 bởi hãng Image Entertainment.

Xem Phim Anh Hùng Thành Tội Phạm - Richard Jewell Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện có thật xảy ra trong một vụ ném bom năm 1996 ở atlanta georgia nhân vật chính của bộ phim là richard jewell do paul walter hauser thủ vai richard jewell là nhân viên bảo vệ người mỹ anh hùng cứu hàng ngàn mạng sống khỏi một quả bom phát nổ tại thế vận hội năm 1996anh hùng thành tội phạm,xem phim anh hùng thành tội phạm,download anh hùng thành tội phạm,xem online anh hùng thành tội phạm hd,xem anh hùng thành tội phạm nhanh,tai phim anh hùng thành tội phạm,richard jewell,xem phim richard jewell,download richard jewell,xem online richard jewell hd,xem richard jewell nhanh,tai phim richard jewell