Sát Nhân Quái Dị Madison County.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Sát Nhân Quái Dị Madison CountyViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm bạn trẻ đi dã ngoại ở vùng ngoại ô, trên đường họ đã ghé quá một thị trấn kì lạ, tại nơi đây họ đã gặp một kẻ giết người hàng loạt với bộ mặt nạ kì quái.

Thuốc Giải Độc Antidote.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Búp Bê Linh Hồn Spirit Doll.Diễn Viên: Katie Stegeman,Natalie Scheetz And Joanna Sotomura

Búp Bê Linh Hồn Spirit DollViệt Sub Năm: 2023

Sau khi nữ diễn viên kinh điển trong phim kinh dị, Dara Lazuardi, chạm trán với một con búp bê ma ám giống hệt con gái đã mất của mình, cô trở nên tin chắc rằng nó có liên quan đến linh hồn của đứa trẻ

Ám Ảnh The Invoking.Diễn Viên: Brandon Anthony,Carson Holden,Dangelo Midili

Ám Ảnh The InvokingViệt Sub Năm: 2013

Sau khi thừa kế ngôi nhà cửa gia đình mà cô chưa bao hề biết. Samantha Harris (Trin Miller) và ba người bạn đi đến vùng Sader Ridge để kiểm tra tài sản. Ngay sau khi Sam đến nơi cô đã nhận ra một sự thật khủng khiếp được che dấu bởi một thế lực nham hiểm xung quanh cô . Cô ấy bị ám ảnh bởi cơn ác mộng khi mà những điều tồi tệ trong quá khứ của cô ấy trỗi dậy.

Xem Phim Ăn Thịt Đối Thủ - Evil Feed Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm các võ sĩ trẻ thâm nhập vào một vòng sinh tử dưới lòng đất nơi người thua cuộc được cắt ra và phục vụ trong một nhà hàng trung quốcăn thịt đối thủ,xem phim ăn thịt đối thủ,download ăn thịt đối thủ,xem online ăn thịt đối thủ hd,xem ăn thịt đối thủ nhanh,tai phim ăn thịt đối thủ,evil feed,xem phim evil feed,download evil feed,xem online evil feed hd,xem evil feed nhanh,tai phim evil feed,laci j mailey,terry chen,alain chanoine