Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The Yemen.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Câu Cá Hồi Ở Yemen Salmon Fishing In The YemenViệt Sub Năm: 2011

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên với sự tham gia của hai diễn viên chính là Ewan McGregor và Emily Blunt. Biên kịch Simon Beaufoy cho biết, phim xoay quanh việc khám phá những khả năng trong các tình huống tưởng như không thể thành có thể, điều ngạc nhiên là nó không chỉ nói về việc đi câu cá ở Trung Đông.

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called Ove.Diễn Viên: Amr Waked,Emily Blunt,Ewan Mcgregor,Tom Mison

Ông Hàng Xóm Ove A Man Called OveViệt Sub Năm: 2015

một người đàn ông góa vợ 59 tuổi Ove Lindahl (Rolf Lassgård), Ông là bị trầm cảm sau cái chết của người vợ của mình. Vợ ông tên Sonja, một giáo viên, người chết vì ung thư sáu tháng trước. Sau khi làm việc tại các công ty trong 43 năm, ông được nghỉ hưu.

Người Thứ Ba Something In Between.Diễn Viên: Jefri Nichol,Amanda Rawles,Naufal Samudra Weichert

Người Thứ Ba Something In BetweenViệt Sub Năm: 2018

Gema - một thiếu niên trung học phải lòng Maya và cố gắng hết sức để chinh phục trái tim anh. Tuy nhiên, tình yêu của họ phải được thử thách với thử thách đạt được ước mơ và cả sự hiện diện của người thứ ba...

Bảo Vệ Maurice Maurice.Diễn Viên: Jefri Nichol,Amanda Rawles,Naufal Samudra Weichert

Bảo Vệ Maurice MauriceViệt Sub Năm: 1987

Maurice là một bộ phim của Anh năm 1987 dựa trên tiểu thuyết Maurice của E. M. Forster, kể về tình yêu đồng tính ở Anh đầu thế kỷ 20, cái thời mà đồng tính là trọng tội. Phim chọn xây dựng nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu, khán giả sẽ được mãn nhãn với những bộ cánh lộng lẫy, những biệt thự xa hoa, phong cách quý phái chuẩn Anh Quốc.

Xem Phim Ai Đó Để Yêu Thương - To Love Somebody Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất niềm hạnh phúc tuyệt vờiai đó để yêu thương,xem phim ai đó để yêu thương,download ai đó để yêu thương,xem online ai đó để yêu thương hd,xem ai đó để yêu thương nhanh,tai phim ai đó để yêu thương,to love somebody,xem phim to love somebody,download to love somebody,xem online to love somebody hd,xem to love somebody nhanh,tai phim to love somebody,đồng dao,lâm thân,kiều chấn vũ,đường văn long,phòng tử bân,vương nhất,đồng lỗi,lí trình viện,triệu tư viên,mã hiểu xán