Khoảnh Khắc The Moment.Diễn Viên: Manpreet Bachu,Pachara Chirathivat,Jarinporn Joonkiat

Khoảnh Khắc The MomentViệt Sub Năm: 2017

Những tâm hồn cô đơn nơi đất khách, rồi sẽ ra sao khi bên họ dần có một ai đó cùng họ sẻ chia? Bộ phim sẽ đưa bạn đến với ba đất nước Hàn Quốc, Mỹ và Anh và lắng nghe những câu chuyện từ Seoul, New York và Luân Đôn của những bạn trẻ Thái rời xa quê hương với những mục đích khác nhau.

Bế Tắc At The End Of Daybreak.Diễn Viên: Kara Hui,Tien You Chui,Yasmin Ahmad

Bế Tắc At The End Of DaybreakThuyết Minh Năm: 2009

kể về một gia đình tan vỡ sau khi người con trai trưởng thành đối mặt với cáo buộc về tội cưỡng đoạt. Cậu con trai 23 tuổi tìm cách thoát khỏi gánh nặng về người mẹ nghiện rượu của mình bằng cách thiết lập một mối quan hệ ảo bất hợp pháp với một nữ sinh trung học 15 tuổi.

Mật Ngọt Honey.Diễn Viên: Kaho Mizutani,Ryusei Yokohama,Nana Asakawa,Yuna Taira

Mật Ngọt HoneyViệt Sub Năm: 2018

Nao Kogure là một nữ sinh trung học nhút nhát và dễ thương. Một ngày, Taiga Onise hỏi cô ấy "Cậu có muốn hẹn hò với tôi và hứa rằng chúng ta sẽ kết hôn không?" Nao Kogure không thể từ chối Onise, bởi vì cô sợ cậu ấy. Onise có mái tóc đỏ và đôi mắt đâm xuyên đáng sợ

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Xem Phim 1521 - The Quest For Love And Freedom Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

in the pre spanish era philippines a young native princess with goddess like beauty falls in love with a dashingly handsome spanish soldier against all odds and pulled apart by their loyalties to their own people they fight for their clandestine romance1521,xem phim 1521,download 1521,xem online 1521 hd,xem 1521 nhanh,tai phim 1521,the quest for love and freedom,xem phim the quest for love and freedom,download the quest for love and freedom,xem online the quest for love and freedom hd,xem the quest for love and freedom nhanh,tai phim the quest for love and freedom