Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Thú Tội Countdown.Diễn Viên: Patchara Chirathivat,Jarinporn Junkiet,Pataraya Krueasuwansiri

Thú Tội CountdownViệt Sub Năm: 2012

3 bạn trẻ Thái ở New York đang dự định cho buổi tiệc tất niên. Họ gọi cho Jesus, ngừi bán ma túy để mua hàng ăn chơi để khi đếm ngược chờ năm mới. Họ không biết được rằng chuyến viếng thăm của jesus đếm đó sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời họ.

Đứa Con Ma Bhoot Returns.Diễn Viên: Jd Chakravarthi,Nitin Jadhav,Manisha Koirala

Đứa Con Ma Bhoot ReturnsViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh một gia đình khi chuyển vào một ngôi nhà gỗ mới. Ngay sau đó, các thành viên gia đình trải qua những điều kỳ lạ xảy ra trong nhà. Nimmi cô bé tuyên bố có sự hiện diện của một nhân vật vô hình được đặt tên Shabbu và đã làm cho cả gia đình của mình trở nên rắc rối.

Xem Phim 100 Điều Cần Làm Trước Khi Trở Thành Thây Ma - Zom 100: Bucket List Of The Dead Thuyết Minh (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là một bộ phim hài kinh dị zombie dựa trên bộ truyện tranh cùng tên được xuất bản trên tạp chí monthly sunday gx của nhà xuất bản shogakukan do tác giả asou haro viết và takada koutarou minh họa100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,download 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,xem online 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma hd,xem 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma nhanh,tai phim 100 điều cần làm trước khi trở thành thây ma,zom 100,bucket list of the dead,xem phim zom 100,bucket list of the dead,download zom 100,bucket list of the dead,xem online zom 100,bucket list of the dead hd,xem zom 100,bucket list of the dead nhanh,tai phim zom 100,bucket list of the dead