Ông Trùm Nam Mỹ - Boca Việt Sub (2010)RSS Ông Trùm Nam Mỹ - Boca Việt Sub (2010)
Ông Trùm Nam Mỹ - Boca
Diễn viên: Daniel De Oliveira, Hermila Guedes, Jefferson Brasil, Milhem Cortaz, Paulo César Peréio, Maxwell
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình, bộ phim kể lại câu chuyện của Hiroito, The King of Boca làm Lixo (một khu vực trong trung tâm thành phố S o Paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau, khớp dải, mại dâm, quán bar, và các loại thuốc có thể được tìm thấy). Hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình, người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạo.
Tẩu Thoát The Getaway.Diễn Viên: Alec Baldwin,Kim Basinger,Michael Madsen,James Woods

Tẩu Thoát The GetawayViệt Sub Năm: 1994

McCoy (Alec Baldwin)là 1 tay chuyên giải cứu thuê các tội phạm. Trong một phi vụ giải cứu một tên tội phạm đã bị 1 bố già bán đứng, bị cảnh sát bắt và phải ngồi tù ở Mêxico. Carol (Kim Basinger) vợ của McCoy vì muốn cứu cho chồng khỏi nhà tù đã đến nhờ sự giúp đở của thanh tra tham nhũng Jack Benyon (James Woods)

Du Khách Bí Ẩn The Tourist.Diễn Viên: Angelina Jolie,Johnny Depp,Paul Bettany

Du Khách Bí Ẩn The TouristThuyết Minh Năm: 2010

được bắt đầu bằng trò chơi "mèo vờn chuột" giữa người phụ nữ xinh đẹp Elise (do Angelina Jolie thủ vai) và một nhóm điệp viên Interpol trên đường phố Paris (Pháp). Elise bắt chuyến tàu đi tới Venice (Italy) để gặp gỡ một người đàn ông giấu mặt có tên Alexander Pearce.

Châu Phi Huyền Diệu Amazing Africa.Diễn Viên: Patrick Byer

Châu Phi Huyền Diệu Amazing AfricaThuyết Minh Năm: 2013

Châu Phi, châu lục ngông cuồng nhất trên thế giới. David Attenborough đưa chúng ta vào một cuộc hành trình đầy cảm hứng thông qua một trong những nơi đa dạng nhất trên thế giới. Chúng tôi đến thăm sa mạc, thảo nguyên và rừng nhiệt đới và gặp gỡ với một số động vật hoang dã tuyệt vời của châu Phi.

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!.Diễn Viên: Sầm Kiến Huân,Mạnh Hải,Dương Tử Quỳnh

Hoàng Gia Sư Tỷ Yes, Madam!Thuyết Minh Năm: 1985

Hai tên trộm vặt đã vô tình dính vào một vụ án giết người khi hôi đồ của người bị giết. Hai nữ thanh tra đã vào cuộc để phá án nhưng muôn vàn khó khăn xảy ra với họ...

Unknown2019-09-01 06:12:22

Ông Trùm Nam Mỹ - Boca Việt Sub (2010)

chuyển thể từ cuốn tự truyện của mình bộ phim kể lại câu chuyện của hiroito the king of boca làm lixo một khu vực trong trung tâm thành phố s o paulo của năm mươi câu lạc bộ đêm khác nhau khớp dải mại dâm quán bar và các loại thuốc có thể được tìm thấy hiroito là một bohemian cũng sinh ra và lúc 21 tuổi đã bị buộc tội cho cái chết của cha mình người đã bị bạo lực đâm hơn 40 lần dùng dao cạoông trùm nam mỹ,xem phim ông trùm nam mỹ,download ông trùm nam mỹ,xem online ông trùm nam mỹ hd,xem ông trùm nam mỹ nhanh,tai phim ông trùm nam mỹ,boca,xem phim boca,download boca,xem online boca hd,xem boca nhanh,tai phim boca,daniel de oliveira,hermila guedes,jefferson brasil,milhem cortaz,paulo césar peréio,maxwell nascimento,camila lecciolli