Nữ Vương Thời Đồ Đá - Doremon: Queen Of The Stone Việt Sub (2012)RSS Nữ Vương Thời Đồ Đá - Doremon: Queen Of The Stone Việt Sub (2012)
Nữ Vương Thời Đồ Đá - Doremon: Queen Of The Stone
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim hoạt hình Doremon: Nữ Vương Thời Đồ Đá 2012 đem lại cho các bạn thiếu nhi xem những màng kịch tính những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn.
Digimon Adventure Last Evolution Kizuna.Diễn Viên: Ponoc Tanpen Gekijou,Ponoc Short Films Theatre

Digimon Adventure Last Evolution KizunaViệt Sub Năm: 2020

dựa trên hai xê-ri anime truyền hình của Digimon là Digimon Adventure và Digimon Adventure 02, đồng thời tiếp nối loạt phim điện ảnh nhiều phần Digimon Adventure tri., là một trong những phẩm đánh dấu 20 năm xê-ri anime Digimon Adventure được phát sóng.

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền Thoại.Diễn Viên: Ponoc Tanpen Gekijou,Ponoc Short Films Theatre

Pokémon Movie 18: Hoopa And The Clash Of Ages Hoopa Và Cuộc Chiến Pokemon Huyền ThoạiThuyết Minh Năm: 2015

kể về chuyện của một trăm năm trước đây, các sa mạc thành phố “Désser City” đã bị hư hỏng nghiêm trọng trong một trận chiến giữa Pokémon.Cuộc chiến đã bắt đầu do một Pokémon cụ thể. Tuy nhiên, các Pokémon bị bịt kín bởi một ai đó, và thành phố đã trở lại được như bình yên hơn bao giờ hết, một nhà nước vẫn còn trong ngày hôm nay.

Unknown2018-08-07 10:29:34

Nữ Vương Thời Đồ Đá - Doremon: Queen Of The Stone Việt Sub (2012)

bộ phim hoạt hình doremon  nữ vương thời đồ đá 2012 đem lại cho các bạn thiếu nhi xem những màng kịch tính những chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫnnữ vương thời đồ đá,xem phim nữ vương thời đồ đá,download nữ vương thời đồ đá,xem online nữ vương thời đồ đá hd,xem nữ vương thời đồ đá nhanh,tai phim nữ vương thời đồ đá,doremon,queen of the stone,xem phim doremon,queen of the stone,download doremon,queen of the stone,xem online doremon,queen of the stone hd,xem doremon,queen of the stone nhanh,tai phim doremon,queen of the stone