Nữ Thần Thám - The Ghetto-Fabulous Lady Việt Sub (2019)RSS Nữ Thần Thám - The Ghetto-Fabulous Lady Việt Sub (2019)
Nữ Thần Thám - The Ghetto-Fabulous Lady
Diễn viên: Trần Tùng Linh, Huỳnh Trí Hiền, Trần Vỹ
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.
Sailor Zombie Sera Zonbi

Sailor Zombie Sera ZonbiViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

3 cô gái sẽ vào vai 3 nữ sinh trung học vừa học tập vừa chiến đấu chống lại bọn zombies .Thành viên Kenkyuusei của AKB48 là Mukaichi Mion cũng xuất hiện trong drama này trong vai một bé zombie dễ thương

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 1 Falling Skies Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 9/9)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Unknown2019-04-09 14:00:40

Nữ Thần Thám - The Ghetto-Fabulous Lady Việt Sub (2019)

đầu thế kỷ 20 hồng kông chịu sự thống trị của anh quốc những người tây âu và một nhóm người hoa trí thức rất được trọng vọng trong đó có tổ địch phí tra do trần tùng linh đóng cùng anh chồng tây làm tước sỹ phí tra rất yêu thích văn hóa phương tây đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “sherlock holmes phá án”nữ thần thám,xem phim nữ thần thám,download nữ thần thám,xem online nữ thần thám hd,xem nữ thần thám nhanh,tai phim nữ thần thám,the ghetto,fabulous lady,xem phim the ghetto,fabulous lady,download the ghetto,fabulous lady,xem online the ghetto,fabulous lady hd,xem the ghetto,fabulous lady nhanh,tai phim the ghetto,fabulous lady,trần tùng linh,huỳnh trí hiền,trần vỹ