Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)RSS Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)
Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm ! Cô gái A Hy có sức mạnh thiên bẩm, nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sống.
Mã Hý Tiểu Tử Circus Kids.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Circus Kids,Ngọ Mã,Nguyên Bưu

Mã Hý Tiểu Tử Circus KidsThuyết Minh Năm: 1994

Mã Hỷ Tiểu Tử là bộ phim chủ đề về võ thuật với những pha võ thuật đẹp mắt của Trung Quốc. Nếu ai yêu thích phim võ thuật hành động thi không thể bỏ qua Mã Hỷ Tiểu Tử.

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2.Diễn Viên: En Chun Chiao,Ye Liu,Zilin Zhang

Ngạnh Hán 2 Underdog Knight 2Việt Sub Năm: 2011

Giới thiệu Lao San, là một cựu lính thủy đã giải ngũ và đang sống ở thế giới vô ưu và lạc quan của mình. Anh bị một chấn thương não bộ khiển suy nghĩ của anh như một đứa trẻ.Anh xem mình là một cảnh vệ chuyên nghiệp và chiến đấu những người mà anh xem là người xấu.

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And Assassins.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Vương Học Kỳ,Chung Tử Đơn,Lê Minh,Tạ Đình Phong,Phạm Băng Băng

Thập Nguyệt Vi Thành Bodyguards And AssassinsThuyết Minh Năm: 2009

bối cảnh Hồng Kông ngày 15 tháng 10 năm 1905, Tôn Trung Sơn đến Hồng Kong quyên góp cho phong trào khởi nghĩa. Những người thương nhân nghĩa sĩ đảm nhận trách nhiệm tiếp đãi Tôn Trung Sơn. Họ tình cờ biết được triều đình Mãn Thanh và quân Anh tại Hồng Kông đã phái người đến ám sát Tôn Trung Sơn.

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of Fury.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Vương Học Kỳ,Chung Tử Đơn,Lê Minh,Tạ Đình Phong,Phạm Băng Băng

Tân Tinh Võ Môn New Fist Of FuryViệt Sub Năm: 1976

1 chàng trai trẻ và em gái của mình khỏi thuộc địa của Nhật ở Thượng Hải đến thuộc địa của Nhật ở Đài Loan để sống với ông của họ, người đang mở một trường dạy Kung-Fu ở đây.

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High School.Diễn Viên: Kwon Sang Woo,Lee Jung Jin,Han Ga In

Một Thời Học Sinh Once Upon A Time In High SchoolThuyết Minh Năm: 2004

Năm 1978, Hyun-soo (Kwon Sang – woo của Cô bạn gia sư), một học sinh trầm tính thần tượng Bruce Lee đã chuyển đến một trường trung học. Khi anh vừa tới, Hyun-soo học được rằng cái được gọi là kỷ luật trường quân đội tất cả chỉ là khi anh bị đánh bằng gậy để làm trái với cái luật mặc đồng phục.

Unknown2020-11-17 19:21:01

Nữ Hoàng Võ Thuật - The Queen Of Kungfu Thuyết Minh (2020)

kể về cô gái trẻ tuổi có sức mạnh thần kì càn quét tổ chức tội phạm cô gái a hy có sức mạnh thiên bẩm nhưng số phận trớ trêu bị cha mẹ bỏ rơi phải làm nghề vũ công kiếm sốngnữ hoàng võ thuật,xem phim nữ hoàng võ thuật,download nữ hoàng võ thuật,xem online nữ hoàng võ thuật hd,xem nữ hoàng võ thuật nhanh,tai phim nữ hoàng võ thuật,the queen of kungfu,xem phim the queen of kungfu,download the queen of kungfu,xem online the queen of kungfu hd,xem the queen of kungfu nhanh,tai phim the queen of kungfu