Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)RSS Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)
Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị xoay xở với khủng hoảng hôn nhân, rồi tình yêu bắt đầu nảy nở trở lại theo cách kỳ diệu.
Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Tình Yêu Xa Đến Thế Far Away LoveThuyết Minh Năm: 2016 (Tập 36/36)

Mạnh Sơ Hạ sống một mình với đứa con của chị gái mất tích nhiều năm, Thẩm Ngạn từ nước ngoài trở về lập nghiệp, xem mắt và đính hôn với bạn thân của sơ hạ là Nhược Nam Sau đó vì tai nạn Nhuợc Nam mất và nhờ cậy chăm sóc Thẩm Ngạn.

Điều Ước Cho Em Make Your Wish.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Điều Ước Cho Em Make Your WishThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 122/122)

Khắc họa hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, vượt qua số phận với những khát khao hạnh phúc trong bi kịch, Điều ước cho em sẽ mang đến nhiều cảm xúc thú vị, chạm đến trái tim khán giả. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Hàn Quốc quen thuộc như: Oh Ji Eun, Ki Tae Young, Cha Hwa Yeon.

Dũng Cảm Để Yêu Brave To Love.Diễn Viên: Lưu Vũ Hân,Ngô Lỗi,Khuất Thanh Thanh

Dũng Cảm Để Yêu Brave To LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 3/15)

kể về 4 nhân vật Thanh Mỹ, Quang Quân, Khuất Trí, Hạnh Hoa và Tùng Khang là những người bạn gặp nhau trong một hội sinh viên ở trường đại học. Vì tình yêu, tất cả đều có một hương vị đau lòng! Từ sinh viên đến sinh viên tốt nghiệp vào xã hội

Unknown2024-04-22 11:54:49

Nữ Hoàng Nước Mắt - Queen Of Tears Thuyết Minh (2024)

nữ hoàng cửa hàng bách hóa và hoàng tử siêu thị xoay xở với khủng hoảng hôn nhân rồi tình yêu bắt đầu nảy nở trở lại theo cách kỳ diệunữ hoàng nước mắt,xem phim nữ hoàng nước mắt,download nữ hoàng nước mắt,xem online nữ hoàng nước mắt hd,xem nữ hoàng nước mắt nhanh,tai phim nữ hoàng nước mắt,queen of tears,xem phim queen of tears,download queen of tears,xem online queen of tears hd,xem queen of tears nhanh,tai phim queen of tears