Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)RSS Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)
Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker
Diễn viên: Luci Christian, Colleen Clinkenbeard And Pam Dougherty
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mang tên gọi Dragon Age: Dawn of the Seeker, bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình. Mang trong mình sự căm hận và đau thương, những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mình.
Trở Về Kỷ Jura Back To The Jurassic

Trở Về Kỷ Jura Back To The JurassicViệt Sub Năm: 2015

Ernie, Julia và Max vô tình kích hoạt một cỗ máy thời gian và bị đưa trở về quá khứ 65 triệu năm trước. Ở đó họ được một bà mẹ khủng long nhận nuôi, trong khi các bậc phụ huynh ở thời hiện đại đang lên một kế hoạch giải cứu.

Nàng Tiên Cá The Little Mermaid

Nàng Tiên Cá The Little MermaidViệt Sub Năm: 1989

Sau khi đánh bại được Laverna, Elina đã được Enchantress trao cho một món quà quý giá : đôi cánh. Không lâu sau đó, Elina nhận được tin hoàng tử Nalu đã bị Laverna bắt cóc. Elina cùng Bibble và tiên cá Nori đã cùng nhau trải qua một chuyến phiêu lưu đầy trắc trở để cứu Nalu.

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: Pocahontas.Diễn Viên: Kristen Anderson,Lopez,Kristen Bell,Chris Buck

Con Gái Tù Trưởng Công Chúa Da Đỏ: PocahontasViệt Sub Năm: 1995

Một công chúa con gái của tù trưởng người da đỏ, Pocahontas cô đã phải lòng một chàng trai người nước ngoài da trắng mắt xanh và cả mối tình của họ đã trải qua bao sóng gió nhưng trên hết , tình yêu dân tộc vẫn vượt lên cao và quyết định kết thúc của câu chuyện.

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of Dogs.Diễn Viên: Edward Norton,Bryan Cranston,Koyu Rankin

Đảo Của Những Chú Chó Isle Of DogsViệt Sub Năm: 2018

Tác phẩm lấy bối cảnh tương lai gần tại thành phố giả tưởng Megasaki (Nhật Bản). Một dịch bệnh bí ẩn bùng phát trên loài chó khiến thị trưởng Kobayashi (Kunichi Nomura lồng tiếng) ban lệnh trục xuất chúng đến một hòn đảo biệt lập chuyên tập trung rác thải. Chú chó đầu tiên bị đưa đi là Spots (Liev Schreiber lồng tiếng) - cận vệ của cậu bé Atari Kobayashi (Koyu Rankin lồng tiếng), cháu của thị trưởng.

Unknown2020-05-15 07:11:53

Nữ Hiệp Sĩ Diệt Rồng - Dragon Age: Dawn Of The Seeker Việt Sub (2012)

mang tên gọi dragon age dawn of the seeker bộ phim hoạt hình kể về câu chuyện của một cô gái có tuổi thơ bất hạnh khi phải tận mắt chứng kiến cái chết của những người thân ngay trước mắt mình mang trong mình sự căm hận và đau thương những uất hận từ ngày còn thơ bé trở thành động lực để cô trở nên mạnh mẽ hơn trong cuộc chiến đòi lại công lý cho mìnhnữ hiệp sĩ diệt rồng,xem phim nữ hiệp sĩ diệt rồng,download nữ hiệp sĩ diệt rồng,xem online nữ hiệp sĩ diệt rồng hd,xem nữ hiệp sĩ diệt rồng nhanh,tai phim nữ hiệp sĩ diệt rồng,dragon age,dawn of the seeker,xem phim dragon age,dawn of the seeker,download dragon age,dawn of the seeker,xem online dragon age,dawn of the seeker hd,xem dragon age,dawn of the seeker nhanh,tai phim dragon age,dawn of the seeker,luci christian,colleen clinkenbeard and pam dougherty