Nữ Điệp Viên - Spy Myung Wol Việt Sub (2011)RSS Nữ Điệp Viên - Spy Myung Wol Việt Sub (2011)
Nữ Điệp Viên - Spy Myung Wol
Diễn viên: Moon Jung Hyuk, Han Ye Seul, Lee Jin Wook, Jang Hee Jin
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (18/18)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bắt đầu một cách chóng vánh và căng thẳng, kéo theo là một chuỗi sự cố không dứt”Chuyện tình giữa Ngôi sao quốc dân, ngôi sao mà chuyện yêu đương luôn tạo tin đồn không ngớt và cô gái lớn lên mà chưa từng yêu! Cuộc gặp gỡ giữa hai người thật ngắn ngủi!
Tôi Là Sam I Am Sam.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Tôi Là Sam I Am SamThuyết Minh Năm: 2007 (Tập 16/16)

Một vị thầy giáo bình thường, không giỏi giang gì bỗng một ngày nhận được một khoản tiền kếch xù với điều kiện phải làm giáo viên kèm thêm cho cô con gái Yoo Eun Byul duy nhất của một đại ca xã hội đen, và vấn đề là nếu cô con gái này học hành có vấn đề gì thì vị thầy giáo cũng coi như là mất mạng.

Yêu Vô Tận Endless Love.Diễn Viên: Yang Dong Geun,Park Min Young,Top,Lee Min Ho

Yêu Vô Tận Endless LoveViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/20)

Phim kể về câu chuyện tình yêu của chàng trai nghèo và cô nàng giàu có. Đến với nhau nhờ sợi dây tơ hồng mà cô nàng Min vẫn luôn tín niệm. Dù có trải qua bao nhiêu trắc trở thì sợi dây tơ hồng vẫn sẽ đưa hai người thuộc về nhau trở về bên nhau.

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke Up.Diễn Viên: 2Ne1 Sandara Park,Kang Seung Yoon,Jang Ki Yong,Kang Hyo Ni

Chúng Ta Đã Chia Tay We Broke UpViệt Sub Năm: 2015 (Tập 10/10)

Ji Won Young là một nhạc sĩ và giọng ca đầy tham vọng trong khi đó Noh Woo Ri hiện đang làm ở một công ty thời trang. Hai người họ gặp nhau tại buổi diễn của Won Young và từ đây mối tình của họ bắt đầu đơm hoa kết trái

Unknown2015-11-29 13:02:17

Nữ Điệp Viên - Spy Myung Wol Việt Sub (2011)

bắt đầu một cách chóng vánh và căng thẳng kéo theo là một chuỗi sự cố không dứt”chuyện tình giữa ngôi sao quốc dân ngôi sao mà chuyện yêu đương luôn tạo tin đồn không ngớt và cô gái lớn lên mà chưa từng yêu cuộc gặp gỡ giữa hai người thật ngắn ngủinữ điệp viên,xem phim nữ điệp viên,download nữ điệp viên,xem online nữ điệp viên hd,xem nữ điệp viên nhanh,tai phim nữ điệp viên,spy myung wol,xem phim spy myung wol,download spy myung wol,xem online spy myung wol hd,xem spy myung wol nhanh,tai phim spy myung wol,moon jung hyuk,han ye seul,lee jin wook,jang hee jin