Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)RSS Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)
Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy
Diễn viên: Akshay Kumar, Aishwarya Rai Bachchan, Om Puri
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kishen Chopra và Mala Malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự. Họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã. Kishen hết mực yêu vợ. Ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ. Việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai Bunty sợ kết hôn.
Bên Bờ Biển By The Sea.Diễn Viên: Brad Pitt,Angelina Jolie,Mélanie Laurent

Bên Bờ Biển By The SeaThuyết Minh Năm: 2015

Được biết đến là ngôi sao thân thiện, tươi tắn bậc nhất Hollywood và luôn hạnh phúc bên gia đình, hiếm ai có cơ hội chứng kiến Angelina Jolie Pitt thể hiện sự đau khổ trong hôn nhân. Tuy vậy, người hâm mộ vẫn có thể tìm thấy ở cô hình ảnh buồn bã, bất lực cùng đôi mắtđẫm lệ hay ánh nhìn giận dữ trước một cuộc sống vợ chồng đang bên bờ vực thẳm qua bộ phim BY THE SEA – BÊN BỜ BIỂN vào mùa thu năm nay.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Sải Cánh Spread.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Anne Heche And Margarita Levieva

Sải Cánh SpreadViệt Sub Năm: 2009

Nikki là một người đàn ông khiến người ta không mấy thiện cảm - người đàn ông luôn cặp kè và chứng tỏ bản lĩnh “giường chiếu” của mình với những người phụ nữ, đặc biệt là những người hơn tuổi.

Unknown2016-09-10 10:48:10

Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010)

kishen chopra và mala malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã kishen hết mực yêu vợ ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai bunty sợ kết hônnối lại nhân duyên,xem phim nối lại nhân duyên,download nối lại nhân duyên,xem online nối lại nhân duyên hd,xem nối lại nhân duyên nhanh,tai phim nối lại nhân duyên,action replayy,xem phim action replayy,download action replayy,xem online action replayy hd,xem action replayy nhanh,tai phim action replayy,akshay kumar,aishwarya rai bachchan,om puri