Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)RSS Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)
Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy, bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi, và gặp tai nạn giao thông kinh hoàng.
Nỗi Đau Tuổi 17 Growing Pains

Nỗi Đau Tuổi 17 Growing PainsThuyết Minh Năm: 2017

tuổi 17 biết đau của cô nữ sinh Hạ Viễn Viễn đam mê truyện tranh và fan cuồng của Vương Lực Hoành. Trong mắt thầy cô và bạn bè, Viễn Viễn là một học sinh cá biệt lười biếng và hư hỏng. Thế nhưng, ít ai biết được nguyên do vì sao và càng không biết cô bé mắc chứng mất đi cảm giác đau.

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic Christmas

Mùa Giáng Sinh Tuyệt Diệu One Magic ChristmasViệt Sub Năm: 1985

Một phép lạ đã xảy ra khiến người mẹ trẻ tái khám phá được niềm vui và vẻ đẹp của đêm Giáng sinh, nhờ vào cô con gái sáu tuổi của chị..Quý vị có tin vào sự hiện diện của Ông Già Noel, Ông Già Tuyết không nhỉ ?Ông già Noel có thật đấy

Đất Nước Rượu Vang Wine Country.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Đất Nước Rượu Vang Wine CountryThuyết Minh Năm: 2019

Bộ phim theo chân một nhóm bạn đang tổ chức tiệc sinh nhật, tuy nhiên với sự góp mặt của Poehler, Rachel Dratch, Maya Rudolph, Tina Fey và Ana Gasteyer, chắc chắn rằng bữa tiệc này không hề “bình thường” một tí nào.

Nàng Gilda Gilda.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Nàng Gilda GildaViệt Sub Năm: 1946

nàng Gilda, người đàn bà đẹp đến mức tất cả đàn ông trong phim đều phải khao khát. Nàng đã có chồng là Ballin Mundson (George Macready) nhưng lại rơi vào lưới tình với tay cờ bạc Johnny Farrell (Glenn Ford).

Pain Và Glory Pain And Glory.Diễn Viên: Maya Erskine,Amy Poehler,Maya Rudolph

Pain Và Glory Pain And GloryViệt Sub Năm: 2019

kể về một loạt các cuộc tái ngộ được chính Salvador Mallo trải nghiệm, một đạo diễn phim khi tình trạng sức khoẻ đang bị sa sút dần. Ông vô tình nhìn lại quá khứ, và một dòng ký ức sống động chợt xuất hiện trong đầu ông.

Unknown2024-05-18 12:27:21

Nơi Che Chở Cho Con - Gimme Shelter Việt Sub (2013)

apple một cô gái trẻ lầm lỡ trong cuộc đời với mái tóc cắt tém ngắn tomboy bỏ nhà đi lang bạc khắp nơi và gặp tai nạn giao thông kinh hoàngnơi che chở cho con,xem phim nơi che chở cho con,download nơi che chở cho con,xem online nơi che chở cho con hd,xem nơi che chở cho con nhanh,tai phim nơi che chở cho con,gimme shelter,xem phim gimme shelter,download gimme shelter,xem online gimme shelter hd,xem gimme shelter nhanh,tai phim gimme shelter