Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên - The First Responders Thuyết Minh (2022)RSS Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên - The First Responders Thuyết Minh (2022)
Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên - The First Responders
Diễn viên: Gong Seung Yeon, Ji Woo, Jung Jin Woo, Kim Rae Won
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sự kết hợp giữa cảnh sát và quân nhân lính cứu hỏa cùng nhau giải quyết các vụ việc. Jin Ho-Gae làm thanh tra. Anh ấy tuy làm tốt công việc của mình. nhưng không thân thiện khi nói chuyện với mọi người Bong Do-Jin một lính cứu hỏa. Anh ấy nhiệt tình với công việc của mình.
Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Unknown2023-01-23 00:58:44

Những Người Ứng Cứu Đầu Tiên - The First Responders Thuyết Minh (2022)

sự kết hợp giữa cảnh sát và quân nhân lính cứu hỏa cùng nhau giải quyết các vụ việc jin ho gae làm thanh tra anh ấy tuy làm tốt công việc của mình nhưng không thân thiện khi nói chuyện với mọi người bong do jin một lính cứu hỏa anh ấy nhiệt tình với công việc của mìnhnhững người ứng cứu đầu tiên,xem phim những người ứng cứu đầu tiên,download những người ứng cứu đầu tiên,xem online những người ứng cứu đầu tiên hd,xem những người ứng cứu đầu tiên nhanh,tai phim những người ứng cứu đầu tiên,the first responders,xem phim the first responders,download the first responders,xem online the first responders hd,xem the first responders nhanh,tai phim the first responders,gong seung yeon,ji woo,jung jin woo,kim rae won