Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)RSS Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)
Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Series phim Heroes Reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới. Tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm nay.
Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1

Tập Đoàn Phần 1 Incorporated Season 1Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Năm 2074, Biến đổi khí hậu đã tàn phá trái đất, gây ra nạn đói và sự sụp đổ của các chính phủ trên diện rộng. Từ đó, những tập đoàn đa quốc gia đã nổi lên và nắm quyền kiểm soát 90% thế giới. Những tập đoàn này tham gia cuộc chiến thay đổi cho thị phần và nguồn tài nguyên đang dần cạn kiệt.

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Từ Mộc Thiền,Từ Gia Vỹ

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

A Bộ Sát Sat vẫn giữ tạo hình thời Đường khả ái đó, còn Đường Thanh Phong dường như cũng đã tỉnh dây từ trong giấc ngủ sâu ở đoạn kết phần 1, khiến mọi người không thể không thở dài nhẹ nhõm với đôi tình nhân ngược luyến này. Nhưng, rốt cuộc họ có thể trở về với cuộc sống đời thường thoải mái, tràn đầy tiếng cười không?​

Unknown2016-01-23 21:49:38

Những Người Hùng: Tái Sinh - Heroes Reborn: Dark Matters Việt Sub (2015)

series phim heroes reborn bao gồm 13 tập và sẽ xoay quanh một cốt truyện hoàn toàn mới tuy chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về nội dung nhưng phim sẽ được ra mắt trong tháng 9 năm naynhững người hùng,tái sinh,xem phim những người hùng,tái sinh,download những người hùng,tái sinh,xem online những người hùng,tái sinh hd,xem những người hùng,tái sinh nhanh,tai phim những người hùng,tái sinh,heroes reborn,dark matters,xem phim heroes reborn,dark matters,download heroes reborn,dark matters,xem online heroes reborn,dark matters hd,xem heroes reborn,dark matters nhanh,tai phim heroes reborn,dark matters