Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)RSS Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)
Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5
Diễn viên: Joseph Morgan, Daniel Gillies, Phoebe Tonkin, Danielle Campbell
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gia đình là sức mạnh. Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập ra lời thề đó cách đây hàng ngàn năm. Họ gắn bó với nhau, luôn luôn và mãi mãi. Giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡ..
Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Mũi Tên Xanh 2 Arrow Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

Sau một tai nạn khủng khiếp ngoài biển, tỷ phú ăn chơi Oliver Queen mất tích và được cho là đã chết 5 năm cho tới khi được các ngư dân cứu trên một hòn đảo hoang xa xôi trên biển Thái Bình Dương. Khi trở về thành phố Starling, anh được gia đình & bạn bè chào đón nồng nhiệt, nhưng họ cảm nhận Oliver đã thay đổi sau khi trở về từ hòn đảo có tên gọi là "Nơi luyện ngục".

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2.Diễn Viên: Colin Salmon,Stephen Amell,Emily Bett Rickards

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 Sgu Stargate Universe Season 2Việt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth.Diễn Viên: Elizabeth Mitchell,Morris Chestnut,Joel Gretsch

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3.Diễn Viên: Ginnifer Goodwin,Jennifer Morrison,Lana Parrilla

Ngày Xửa Ngày Xưa Phần 3 Once Upon A Time Season 3Việt Sub Năm: 2013 (Tập 22/22)

Vào ngày cưới của Bạch Tuyết và Hoàng Tử, Nữ Chúa Quỷ đến dự và mang theo một lời nguyền u tối. Sau khi mang thai, Bạch Tuyết vô cùng lo lắng nên đến gặp nhà tiên tri Rumplestiltskin. Nhà tiên tri nói rằng tai họa sẽ ập xuống gia đình họ, nhưng cô con gái sắp chào đời của nàng Emma sẽ trở lại lúc 28 tuổi để hóa giải lời nguyền.

Unknown2018-08-06 07:00:07

Những Ma Cà Rồng Nguyên Thủy Phần 5 - Gia Đình Thủy Tổ: The Originals Season 5 Việt Sub (2018)

gia đình là sức mạnh gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập ra lời thề đó cách đây hàng ngàn năm họ gắn bó với nhau luôn luôn và mãi mãi giờ đây hàng thế kỷ trôi qua và khi sự gắn kết đó bị phá vỡnhững ma cà rồng nguyên thủy phần 5,xem phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,download những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,xem online những ma cà rồng nguyên thủy phần 5 hd,xem những ma cà rồng nguyên thủy phần 5 nhanh,tai phim những ma cà rồng nguyên thủy phần 5,gia đình thủy tổ,the originals season 5,xem phim gia đình thủy tổ,the originals season 5,download gia đình thủy tổ,the originals season 5,xem online gia đình thủy tổ,the originals season 5 hd,xem gia đình thủy tổ,the originals season 5 nhanh,tai phim gia đình thủy tổ,the originals season 5,joseph morgan,daniel gillies,phoebe tonkin,danielle campbell