Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)RSS Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)
Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/??)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đang chiếu với sự tham gia của Jang Dong-yoon, Lee Ju-myoung, Yoon Jong-seok, Kim Bo-ra, Lee Jae-joon và Lee Joo-seung. Phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố Geosan ssireum.
Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic Hour

Quãng Thời Gian Tươi Đẹp Magic HourViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

Dĩ Đồng vốn tưởng rằng mình rất kiên cường, cô luôn ương bướng cãi lại mẹ nhưng lại cúi đầu trước tình yêu. Không có được tình thương của mẹ, cô trông chờ tất cả vào tình yêu nhưng trớ trêu thay, tình yêu cũng bỏ rơi cô ấy còn mẹ cô vẫn ở nhà nấu cơm chờ cô về.

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal Me.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tìm Lại Chính Mình Kill Me Heal MeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 1/20)

Một bộ phim hài lãng mạn về một billionnaire thế hệ thứ ba với sự chia ra nhận dạng rối loạn tâm thần học và là cư dân đầu tiên của năm người đối xử với anh bí mật. Cha Do Hyun ( Ji Sung ) là thế hệ thứ ba của một gia đình chaebol người bị rối loạn đa nhân cách sau khi đi qua nhiều chấn thương đe dọa tính mạng.

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding Studio.Diễn Viên: Ji Sung,Hwang Jung Eum,Park Seo Joon

Tiệm Áo Cưới Như Ý High-End Wedding StudioViệt Sub Năm: 2019 (Tập 10/10)

A Cửu - chủ tiệm áo cưới, luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng, không đoái hoài tới ai nhưng thật ra trong lòng rất tin tưởng vào tình yêu, tin vào tấm lòng lương thiện. Mỗi ngày A Cửu đều tiếp xúc với những vị khách, có lúc là tình nhân, có lúc là bạn thân, có lúc lại là bố con, lúc thân thiết, lúc lại xa cách.

Unknown2023-12-22 18:35:35

Như Bông Hoa Trên Cát - Like Flowers In Sand Việt Sub (2023)

đang chiếu với sự tham gia của jang dong yoon lee ju myoung yoon jong seok kim bo ra lee jae joon và lee joo seung phim kể về câu chuyện của những người trẻ đang nỗ lực vươn lên trong cuộc sống của mình trong bối cảnh thành phố geosan ssireumnhư bông hoa trên cát,xem phim như bông hoa trên cát,download như bông hoa trên cát,xem online như bông hoa trên cát hd,xem như bông hoa trên cát nhanh,tai phim như bông hoa trên cát,like flowers in sand,xem phim like flowers in sand,download like flowers in sand,xem online like flowers in sand hd,xem like flowers in sand nhanh,tai phim like flowers in sand