Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)RSS Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)
Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars
Diễn viên: Dina Meyer, Casper Van Dien, Deray Davis
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Johnny Rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao Hỏa trong khi Liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ. Trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa, những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đây.
Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth Christmas.Diễn Viên: Ray Romano,John Leguizamo,Denis Leary,Seann William Scott,Josh Peck,Queen

Giáng Sinh Của Ma Mút Ice Age A Mammoth ChristmasThuyết Minh Năm: 2011

Sid làm hỏng đồ trang trí giáng sinh yêu thích của Manny. Manny rất buồn và bảo Sid đã có trong danh sách những đứa trẻ hư của ông già Noel. Sid, Crash, Eddie, và Peaches đến Bắc Cực để giải thích với ông già Noel. Trong khi đó, Manny, Ellie, và Dieo vô cùng lo lắng cho sự an toàn của Peaches và gấp rút đi tìm cô nhóc. Quay lại bắc cực, Sid và nhóm của cậu vô tình phá hủy buổi Hội thảo của ông già Noel vào đêm giáng Sinh, và cũng tình cờ họ biết những người bạn mới.

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The Spectre.Diễn Viên: Gary Cole,Alyssa Milano,Jeff Bennett

Bóng Ma Chiến Tranh Dc Showcase: The SpectreViệt Sub Năm: 2010

Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Spectre là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, bóng ma ấy có thể phóng một thứ như dao găm, nó cho phép nó đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải.

Unknown2017-10-06 20:25:07

Nhện Khổng Lồ: Kẻ Phản Bội Sao Hỏa - Starship Troopers: Traitor Of Mars Thuyết Minh (2017)

johnny rico vừa bị hạ bệ và được gửi đến một trạm vệ tinh nhỏ trên sao hỏa trong khi liên đoàn vẫn tiếp tục kế hoạch tấn công hành tinh của loài bọ trong khi cố gắng đào tạo những tân binh mới của mình trên một trạm không gian yên tĩnh từ xa những con bọ đã bất ngờ xuất hiện và tấn công nơi đâynhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,download nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,xem online nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa hd,xem nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa nhanh,tai phim nhện khổng lồ,kẻ phản bội sao hỏa,starship troopers,traitor of mars,xem phim starship troopers,traitor of mars,download starship troopers,traitor of mars,xem online starship troopers,traitor of mars hd,xem starship troopers,traitor of mars nhanh,tai phim starship troopers,traitor of mars,dina meyer,casper van dien,deray davis