Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)RSS Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)
Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chi-Ho, một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo, người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo, nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mình.
Cặp Đôi Hoàn Hảo Results.Diễn Viên: Guy Pearce,Cobie Smulders,Kevin Corrigan,Giovanni Ribisi

Cặp Đôi Hoàn Hảo ResultsViệt Sub Năm: 2015

bộ phim hài tình cảm lấy bối cảnh ở Austin, Texas với nội dung xoay quanh 2 huấn luyện viên thể dục cùng một vị khách tập rất giàu có và cũng đang rất buồn chán vì mới li dị.

Thế Giới Ma Thuật Magic To Win.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Kinh,Ngô Tôn,Ngô Thiên Ngữ

Thế Giới Ma Thuật Magic To WinViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh những người bề ngoài trông những người rất bình thường tại thành phố hiện đại, nhưng thực chất mang trong người siêu năng lực. Đó là anh chàng ma pháp sư kungfu, ma pháp sư đẹp trai, ma pháp sư cao tuổi tóc bạc phơ.

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret Service.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Từ Hy Viên,Đồng Đại Vi

Đại Nội Mật Thám Linh Linh Cẩu On His Majestys Secret ServiceViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Linh Linh Cẩu say mê khoa học và luôn kiên định niềm tin rằng khoa học nhất định sẽ thắng võ công.

Unknown2023-10-25 11:37:29

Nhân Duyên Tiền Đình - Honeysweet Thuyết Minh (2023)

chi ho một nhà nghiên cứu làm việc cho một công ty sản xuất kẹo người được biết đến với khả năng nếm vị giác hoàn hảo nhưng lại hoàn toàn thiếu khả năng nhận thức về mọi sự kiện xảy ra bên ngoài thế giới đồ ngọt của mìnhnhân duyên tiền đình,xem phim nhân duyên tiền đình,download nhân duyên tiền đình,xem online nhân duyên tiền đình hd,xem nhân duyên tiền đình nhanh,tai phim nhân duyên tiền đình,honeysweet,xem phim honeysweet,download honeysweet,xem online honeysweet hd,xem honeysweet nhanh,tai phim honeysweet