Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)RSS Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)
Nhà Tù Đá - The Rock
Diễn viên: Sean Connery, Nicolas Cage, Ed Harris, John Spencer, David Morse
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Francis Hummel, một tướng giỏi của lực lượng quân sự Mỹ, trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ Mỹ. Cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử, Francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự Mỹ khi chiếm giữ ngục Alcatraz vững chắc làm cứ địa của mình.
Già Gân Trả Đũa Going In Style.Diễn Viên: Sam Rockwell,Frances Mcdormand,Woody Harrelson

Già Gân Trả Đũa Going In StyleThuyết Minh Năm: 2017

Tuyệt vọng trong việc chi trả các hóa đơn và chứng kiến những khó khăn trong cuộc sống của người thân, ba ông bạn già bắt tay vào thực hiện một phi vụ táo bạo – cướp ngân hàng. Willie, Joe và Al sẽ làm thế nào để vượt qua cả một hệ thống ngân hàng khi người nào người nấy đều đã già lụ khụ?

Tìm Thấy Con Lost, Found.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Tìm Thấy Con Lost, FoundViệt Sub Năm: 2018

câu chuyện tranh giành một bé gái của hai người mẹ. Câu chuyện kịch tính và diễn xuất đỉnh cao của hai nữ diễn viên Diêu Thần và Mã Y Lợi giúp bộ phim nhận được đánh giá 8.0 trên trang douban.com (trang đánh giá phim uy tín hàng đầu của Trung Quốc).

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The Moon.Diễn Viên: Alexander Ludwig,Julia Stiles,Anthony Hopkins

Tội Ác Dưới Ánh Trăng In The Shadow Of The MoonThuyết Minh Năm: 2019

Năm 1988, cảnh sát Philadelphia Thomas Lockhart (Boyd Holbrook), khao khát trở thành một thám tử, bắt đầu theo dõi một kẻ giết người hàng loạt, người bí ẩn tái xuất hiện cứ sau 9 năm. Nhưng khi tội ác của kẻ giết người bắt đầu bất chấp mọi lời giải thích khoa học

Unknown2017-04-17 06:00:31

Nhà Tù Đá - The Rock Việt Sub (1996)

francis hummel một tướng giỏi của lực lượng quân sự mỹ trong một chốc bốc đồng đã bắt giam 81 du khách và đòi 100 triệu đô tiền chuộc của chính phủ mỹ cùng đội quân tinh nhuệ cảm tử francis đã chuẩn bị một loại vũ khí sinh học giết người hàng loạt và sẵn sàng khiêu chiến với giới quân sự mỹ khi chiếm giữ ngục alcatraz vững chắc làm cứ địa của mìnhnhà tù đá,xem phim nhà tù đá,download nhà tù đá,xem online nhà tù đá hd,xem nhà tù đá nhanh,tai phim nhà tù đá,the rock,xem phim the rock,download the rock,xem online the rock hd,xem the rock nhanh,tai phim the rock,sean connery,nicolas cage,ed harris,john spencer,david morse