Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)RSS Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)
Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly
Diễn viên: Clint Eastwood, Eli Wallach, Lee Van Cleef
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1966
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tuca (kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng) nhưng không may Blondie (người tốt) lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát. Một người khác là Angel eyes (kẻ xấu) cũng đang trên đường tìm kiếm. Sự việc sẽ ra sao ? Họ có thành công không ? Một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của Clint Eastwood.
Lối Thoát Trên Không Exit.Diễn Viên: Jung,Suk Jo,Ji,Yeong Kim

Lối Thoát Trên Không ExitViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok): thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm chết người!Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Nhưng cuộc đời sau này của anh thật sự nghiệt ngã hơn nhiều.

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies Saints.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Ben Foster

Không Ngoài Lối Thoát Aint Them Bodies SaintsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là cậu chuyện về cô gái Ruth do Rooney Mara thủ vai, sau khi cùng bạn trai đấu súng với cảnh sát và đã vô tình giết hại một cảnh sát. Bạn trai cô đã nhận tội thay cô và phải vào tù, với niềm khao khát tự do và mong muốn gặp lại vợ con của mình, anh đã trốn thoát khỏi nhà tù và trốn chạy trong sự truy đuổi của cảnh sát.

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of Few.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Sức Mạnh Nhỏ Nhoi The Power Of FewViệt Sub Năm: 2013

Xoay quanh nỗ lực của một vòng buôn lậu của bí ẩn để ăn cắp một vật vô giá. Câu chuyện mở ra thông qua quan điểm độc đáo của năm nhân vật người qua đường vào một ngày đầy nguy hiểm , hy vọng và có thể chuyển đổi.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Christopher Walken Kilcher

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Unknown2023-04-26 20:18:50

Người Tốt Kẻ Xấu Và Tên Vô Lại - The Good The Bad And The Ugly Việt Sub (1966)

tuca kẻ vô lại thì biết được nơi chôn vàng nhưng không may blondie người tốt lại biết được cụ thể ngôi mộ và họ cùng đi tuy trước đó có mối thù gần như có thể tàn sát một người khác là angel eyes kẻ xấu cũng đang trên đường tìm kiếm sự việc sẽ ra sao họ có thành công không một phim cao bồi thuộc hàng sơ khai của clint eastwoodngười tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,download người tốt kẻ xấu và tên vô lại,xem online người tốt kẻ xấu và tên vô lại hd,xem người tốt kẻ xấu và tên vô lại nhanh,tai phim người tốt kẻ xấu và tên vô lại,the good the bad and the ugly,xem phim the good the bad and the ugly,download the good the bad and the ugly,xem online the good the bad and the ugly hd,xem the good the bad and the ugly nhanh,tai phim the good the bad and the ugly,clint eastwood,eli wallach,lee van cleef