Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)RSS Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)
Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending
Diễn viên: Lana Wachowski, Andy Wachowski
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong Jupiter Ascending bộ phim mới nhất từ hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim “The Matrix” này, nhân vật chính Jupiter Jones (Mila Kunis thủ vai) được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đại.
Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The Jedi.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Chiến Tranh Các Vì Sao 6: Sự Trở Lại Của Jedi Star Wars 6: Return Of The JediViệt Sub Năm: 1983

Phần cuối cùng của tác phẩm Star Wars dưới bàn tay của đạo diễn Richard Marquand tràn ngập những kĩ xảo hình ảnh mang tính đột phá. Câu chuyện tiếp tục với trận đụng độ cuối cùng giữa Luke và kẻ thù không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí hủy diệt Death Star được khôi phục lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia.

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Robot Hủy Diệt Phần 2 2.0Thuyết Minh Năm: 2018

có sự tham gia của Rajinikanth, Akshay Kumar và Amy Jackson. Bác sĩ Vaseegaran (Rajinikanth) và trợ lý Android Nila (Amy Jackson) được kêu gọi giúp đỡ sau khi điện thoại di động bắt đầu bay ra khỏi tay mọi người một cách bí ẩn

Tái Hiện Ký Ức Rememory.Diễn Viên: Mark Hamill,Carrie Fisher,Harrison Ford,Billy Dee Williams,Anthony Daniels

Tái Hiện Ký Ức RememoryViệt Sub Năm: 2017

Gordon Dunn, một nhà khoa học tiên phong danh tiếng, qua đời một cách bí ẩn sau khi hé lộ về công trình mới nhất của mình – một thiết bị đột phá cho phép trích xuất, ghi chép và tái hiện những ký ức chưa qua sáng lọc của một người. Một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, với nhứng động cơ đáng ngời, lấy đi chiếc máy, bắt đầu một cuộc điều tra dẫn anh ta tới những nơi nguy hiểm và không ngờ tới.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Unknown2020-08-13 14:30:00

Người Thừa Kế Vũ Trụ - Nữ Vương Vũ Trụ: Jupiter Ascending Thuyết Minh (2015)

trong jupiter ascending bộ phim mới nhất từ hai nhà đạo diễn lừng danh – tác giả của loạt phim “the matrix” này nhân vật chính jupiter jones mila kunis thủ vai được sinh ra dưới bầu trời đêm với điềm báo rằng định mệnh của cô sẽ gắn liền với những điều vĩ đạingười thừa kế vũ trụ,xem phim người thừa kế vũ trụ,download người thừa kế vũ trụ,xem online người thừa kế vũ trụ hd,xem người thừa kế vũ trụ nhanh,tai phim người thừa kế vũ trụ,nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,download nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,xem online nữ vương vũ trụ,jupiter ascending hd,xem nữ vương vũ trụ,jupiter ascending nhanh,tai phim nữ vương vũ trụ,jupiter ascending,lana wachowski,andy wachowski