Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)RSS Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)
Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero
Diễn viên: Arnold Schwarzenegger, Art Carney, F Murray Abraham
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu bé Danny Madigan – fan cuồng nhiệt của Jack Slater, một anh hùng hành động siêu việt do Arnold Schwarzenegger thủ vai. Nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của Danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về Jack Slater. Danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về Slater, nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấu.
Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of Arc.Diễn Viên: Milla Jovovich,John Malkovich,Rab Affleck

Người Truyền Tin Của Chúa The Messenger: The Story Of Joan Of ArcViệt Sub Năm: 1999

tái hiện cuộc đời Jeanne dArc (tên tiếng Anh là Joan of Arc), nữ anh hùng nổi tiếng của Pháp trong thế kỷ 15, đồng thời cũng là chiến sĩ tử vì đạo ở tuổi 19. Năm 1455, tức 24 năm kể từ khi Jeanne dArc qua đời, Tòa thánh Vatican quyết định phong thánh cho nàng. Mặc dù các nhà sản xuất khẳng định họ sử dụng những tư liệu lịch sử được chấp nhận rộng rãi, nhiều nhà sử học vẫn lên tiếng phản đối bộ phim.

Miền Đất Tự Do Freetown.Diễn Viên: Henry Adofo,Michael Attram,Alphonse Menyo

Miền Đất Tự Do FreetownViệt Sub Năm: 2015

Dựa trên 1 sự kiện có thật về cuộc nội chiến năm 1990 ở Liberia. 6 nhà truyền giáo Mormon - 1 trong số họ là dòng dõi thừa kế của gia tộc cầm quyền Liberia - cố gắng trong tuyệt vọng chạy thoát khỏi sự truy đuổi của quân nổi dậy, đích đến của họ là Freetown - thành phố thủ đô của Sierra Leone. Một quãng đường dài đầy đau thương mất mát để đến được vùng đất tự do

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly Reclaim.Diễn Viên: Louis Koo,Ching Wan Lau,Eddie Peng

Nguy Thành Tiêm Bá: Huyết Chiến Call Of Heroes: The Deadly ReclaimThuyết Minh Năm: 2016

bối cảnh vào thời kỳ loạn lạc, nội chiến liên miên, thiếu tướng Tào Thiếu Lân (Cổ Thiên Lạc) vì giết chết ba mạng người, liền bị Phổ thành do Dương Khắc Nan (Lưu Thanh Vân) đứng đầu bao vây đòi công đạo. Thượng tá của Tào gia – Trương Diệc (Ngô Kinh) biết chuyện, liền đem quân đến Phổ thành đòi người.

Unknown2020-06-28 08:06:56

Người Hùng Cuối Cùng - Last Action Hero Thuyết Minh (1993)

cậu bé danny madigan – fan cuồng nhiệt của jack slater một anh hùng hành động siêu việt do arnold schwarzenegger thủ vai nick – người điều khiển máy chiếu đồng thời là bạn thân của danny cho cậu một tấm vé ma thuật xem bộ phim mới nhất về jack slater danny vui mừng khôn tả khi được lạc vào thế giới tưởng tượng về slater nơi người tốt chắc chắn sẽ chiến thắng kẻ xấungười hùng cuối cùng,xem phim người hùng cuối cùng,download người hùng cuối cùng,xem online người hùng cuối cùng hd,xem người hùng cuối cùng nhanh,tai phim người hùng cuối cùng,last action hero,xem phim last action hero,download last action hero,xem online last action hero hd,xem last action hero nhanh,tai phim last action hero,arnold schwarzenegger,art carney,f murray abraham