Người Đẹp Báo Thù - Haywire Thuyết Minh (2012)RSS Người Đẹp Báo Thù - Haywire Thuyết Minh (2012)
Người Đẹp Báo Thù - Haywire
Diễn viên: Gina Carano, Ewan Mcgregor, Michael Fassbender
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đặc vụ chìm Mallory Kane (hành nghề tự do) được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi. Sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở Barcelona, Mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở Dublin. Tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội, cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới, bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội cô
Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Võ Đài Đẫm Máu Lady Bloodfight.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Võ Đài Đẫm Máu Lady BloodfightViệt Sub Năm: 2016

một cô gái người Mỹ xinh đẹp với nhiều sóng gió khi đặt chân tới Hongkong. Sau cuộc chiến đường phố với 3 tên côn đồ tại đây, cô đã lọt vào mắt xanh của Shu – nổi tiếng của phái Võ Đang. Shu thu nhận Jane và đào tạo để Jane có thể tham gia vào giải đấu dành cho các chiến binh nữ có tên “Kumite”.

Tự Do Freestyle.Diễn Viên: Amy Johnston,Muriel Hofmann,Jenny Wu

Tự Do FreestyleViệt Sub Năm: 2023

Cần tiền để thuê phòng thu âm, ngôi sao nhạc rap đang lên có quá khứ tội phạm bèn dàn xếp một phi vụ mua bán ma túy đầy rủi ro có thể khiến anh mất tất cả.

Unknown2024-04-27 11:27:38

Người Đẹp Báo Thù - Haywire Thuyết Minh (2012)

đặc vụ chìm mallory kane hành nghề tự do được một tổ chức thuê để xử lý những phi vụ mà chính phủ nước sở tại không thể kiểm soát nổi sau nhiệm vụ giải cứu con tin ở barcelona mallory nhanh chóng được phái đi thực hiện nhiệm vụ khác ở dublin tuy nhiên nhiệm vụ lần này thất bại và cô nhận ra rằng mình đã bị phản bội cô cần phải sử dụng tất cả các kỹ năng và mánh khóe để trốn chạy sự truy lùng gắt gao trên toàn thế giới bảo vệ gia đình mình và hơn hết để trả thù những kẻ đã phản bội côngười đẹp báo thù thuyết minh,xem phim người đẹp báo thù thuyết minh,download người đẹp báo thù thuyết minh,xem online người đẹp báo thù thuyết minh hd,xem người đẹp báo thù thuyết minh nhanh,tai phim người đẹp báo thù thuyết minh,haywire thuyết minh,xem phim haywire thuyết minh,download haywire thuyết minh,xem online haywire thuyết minh hd,xem haywire thuyết minh nhanh,tai phim haywire thuyết minh,gina carano,ewan mcgregor,michael fassbender