Người Con Của Sông Ponni Phần 1 - Ponniyin Selvan: Part I Việt Sub (2022)RSS Người Con Của Sông Ponni Phần 1 - Ponniyin Selvan: Part I Việt Sub (2022)
Người Con Của Sông Ponni Phần 1 - Ponniyin Selvan: Part I
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong suốt thế kỷ thứ 10 ở Thanjavur , vương triều Chola cai trị thịnh vượng ở Nam Ấn Độ , dưới sự trị vì của Hoàng đế Sundara Chozhar , cùng với Thái tử Aditha Karikalan, Hoàng tử trẻ Arunmozhi Varman hay còn gọi là Ponniyin Selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ, và công chúa Kundavai.
Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. Lawrence

Giáng Sinh Hạnh Phúc, Ông Lawrence Merry Christmas Mr. LawrenceViệt Sub Năm: 1983

Merry Christmas, Mr. Lawrence - bộ phim lấy cảm hứng từ những trải nghiệm có thật trong một trại giam giữ tù binh của quân Nhật vào năm 1942. Không có bom rơi đạn nổ, một cuộc chiến khác khốc liệt chẳng kém, sinh ra từ những va chạm giữa người với người, giữa nền văn hóa này với nền văn hóa kia, mà nền văn hóa nào cũng tự nhận mình đúng.

Nữ Quyền The Glorias

Nữ Quyền The GloriasViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện về biểu tượng nữ quyền ảnh hưởng thời thơ ấu của Gloria Steinem đã ảnh hưởng lớn đến cuộc đời của cô với tư cách là một nhà văn, nhà hoạt động và nhà tổ chức cho quyền phụ nữ trên toàn thế giới.

Người Hùng Không Súng Hacksaw Ridge

Người Hùng Không Súng Hacksaw RidgeViệt Sub Năm: 2016

kể lại cuộc đời của nhân vật có thật Desmond T. Doss (Andrew Garfield) - người lính từ chối cầm súng vì lý do tôn giáo. Nhưng ông vẫn trở thành anh hùng khi là một quân y, cứu sống 75 đồng đội trong cuộc chiến đẫm máu tại xứ sở hoa anh đào trong thời kỳ Thế chiến thứ II.

Tiểu Sử Tolkien Tolkien.Diễn Viên: Nicholas Hoult,Al Bollands,Kallum Tolkien

Tiểu Sử Tolkien TolkienViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện chân thật nhất về cuộc đời của cố nhà văn J.R.R. Tolkien và chuyện tình đẹp của ông lúc thời niên thiếu. Trên con đường học vấn và hành trình đầu quân vào quân đội, Tolkien đã học được rất nhiều cái hay, cái đẹp về tình yêu, tình bạn để rồi ông sáng tác bộ truyện để đời về vùng đất Trung Địa huyền ảo.

Unknown2023-12-08 15:12:55

Người Con Của Sông Ponni Phần 1 - Ponniyin Selvan: Part I Việt Sub (2022)

trong suốt thế kỷ thứ 10 ở thanjavur vương triều chola cai trị thịnh vượng ở nam ấn độ dưới sự trị vì của hoàng đế sundara chozhar cùng với thái tử aditha karikalan hoàng tử trẻ arunmozhi varman hay còn gọi là ponniyin selvan đang tiến hành các cuộc chinh phục mở rộng lãnh thổ và công chúa kundavaingười con của sông ponni phần 1,xem phim người con của sông ponni phần 1,download người con của sông ponni phần 1,xem online người con của sông ponni phần 1 hd,xem người con của sông ponni phần 1 nhanh,tai phim người con của sông ponni phần 1,ponniyin selvan,part i,xem phim ponniyin selvan,part i,download ponniyin selvan,part i,xem online ponniyin selvan,part i hd,xem ponniyin selvan,part i nhanh,tai phim ponniyin selvan,part i