Người Bí Ẩn - Mystery Men Việt Sub (1999)RSS Người Bí Ẩn - Mystery Men Việt Sub (1999)
Người Bí Ẩn - Mystery Men
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1999
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi Đại úy Amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới. Họ bao gồm người múa dân gian Blue Raja, người chơi bowling Bowler, người tàng hình Invisible Boy, người máy xúc Shoveler và người say triền miên Mr.
Cá Mập Sát Thủ Killer Shark

Cá Mập Sát Thủ Killer SharkViệt Sub Năm: 2021

Vài người bạn thân cùng nhau dùng du thuyền tư nhân rời bến dạo chơi. Không ngờ va phải đá ngầm, thuyền lật ngay giữa biển rộng, mọi người đều rơi xuống nước. Điều đáng sợ là cá mập đột biến gen đột nhiên tấn công! Nó không chỉ điên cuồng mà còn có kích thước cực lớn.

Truy Lùng Quái Yêu Monster Hunt

Truy Lùng Quái Yêu Monster HuntViệt Sub Năm: 2015

Một bộ phim hành động giả tưởng và vui nhộn về một thế giới khi người và yêu cùng tồn tại. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện nhân vật chính Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) ngoài ý muốn mà mang thai sinh ra yêu hồ Hồ Ba.

Bộ Ba Quái Nhân Glass.Diễn Viên: Anya Taylor,Joy,Sarah Paulson,James Mcavoy

Bộ Ba Quái Nhân GlassViệt Sub Năm: 2019

Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.

Unknown2024-05-26 11:53:02

Người Bí Ẩn - Mystery Men Việt Sub (1999)

khi đại úy amazing là siêu anh hùng của thành phố toàn những siêu anh hùng bị kẻ thù bắt thì một nhóm anh hùng mới được thành lập với nhiệm vụ cứu thế giới họ bao gồm người múa dân gian blue raja người chơi bowling bowler người tàng hình invisible boy người máy xúc shoveler và người say triền miên mrngười bí ẩn,xem phim người bí ẩn,download người bí ẩn,xem online người bí ẩn hd,xem người bí ẩn nhanh,tai phim người bí ẩn,mystery men,xem phim mystery men,download mystery men,xem online mystery men hd,xem mystery men nhanh,tai phim mystery men