Người Báo - Cat People Việt Sub (1982)RSS Người Báo - Cat People Việt Sub (1982)
Người Báo - Cat People
Diễn viên: Nastassja Kinski, Malcolm Mcdowell, John Heard, Annette O’Toole
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học Á Đông. Người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau. Câu chuyện theo chân hai anh em Paul và Irena, hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…
Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A Murderer.Diễn Viên: Ben Whishawlan Richmen

Xác Ướp Nước Hoa Perfume: The Story Of A MurdererThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xảy ra ở Paris, Pháp vào thế kỷ 18. Cậu bé Jean-Baptiste Grenouille (Ben Whishaw) bất hạnh ngay từ khi mới chào đời. Mẹ cậu là một phụ nữ thuộc tầng lớp đáy cùng của xã hội, bởi thế, cậu cất tiếng khóc đầu tiên trong một khu chợ đầy sình lầy nhớp nháp và hôi hám.

Chạy Trốn Come Out And Play.Diễn Viên: Daniel Giménez Cacho,Ebon Moss,Bachrach,Vinessa Shaw

Chạy Trốn Come Out And PlayViệt Sub Năm: 2012

Một cặp vợ chồng đi nghỉ mát đến một hòn đảo xa - kỳ nghỉ cuối cùng bên nhau trước khi họ trở thành cha mẹ. Ngay sau khi đến nơi, họ nhận thấy rằng nơi đây không có người lớn và đằng sau là một thực tế đầy ác mộng.

Kẻ Điên Maniac.Diễn Viên: Elijah Wood,America Olivo,Nora Arnezeder

Kẻ Điên ManiacViệt Sub Năm: 2013

Một chủ cửa hàng mannequin có thói quen bệnh hoạn với những bộ sưu tập manocanh nữ, anh săn đuổi các cô gái trẻ đẹp và giết chết họ để thêm vào bộ sưu tập hình người của mình ..., phim có nhũng cảnh giết người man rợ, bạn nên cân nhắc trước khi xem phim.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Unknown2020-07-23 19:10:38

Người Báo - Cat People Việt Sub (1982)

loài người báo cũng như hồ ly tinh tu luyện thành người trong văn học á đông người báo không được phối giống với người mà chỉ được phối giống với nhau câu chuyện theo chân hai anh em paul và irena hình như là hai người báo cuối cùng còn sót lại…người báo,xem phim người báo,download người báo,xem online người báo hd,xem người báo nhanh,tai phim người báo,cat people,xem phim cat people,download cat people,xem online cat people hd,xem cat people nhanh,tai phim cat people,nastassja kinski,malcolm mcdowell,john heard,annette o’toole