Ngự Tỷ Trở Về - Royal Sister Returns Việt Sub (2017)RSS Ngự Tỷ Trở Về - Royal Sister Returns Việt Sub (2017)
Ngự Tỷ Trở Về - Royal Sister Returns
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Chu Nhất Long, Quách Diễm, Vương Quân Hách
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (36/36)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chủ tịch tập đoàn EMT ép buộc chính con gái của mình là Ngải Mễ Nhĩ đính hôn cùng chủ tịch tập đoàn Long Khoa - Hà Nhất Khôn để đổi được một cuộc mua bán, Ngải Mễ Nhĩ từ hôn trốn nhà đi tìm bạn trai đã mất liên lạc Bì Đặc.
Trò Chơi Tình Ái Game Sanaeha.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Trò Chơi Tình Ái Game SanaehaViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

Cô – MEUANCHANOK – người con gái thất vọng với gia đình khi bố mẹ ly hôn, bị bức bối trong chuyện này đến đổ hết lên anh. Anh – LAKANAI – đứa trẻ trong nhà mà mẹ không thể kiếm bố cho, số phận định đoạt khiến cho anh luôn phải gánh chịu cảm giác áp lực nhưng chưa bao giờ chịu thua.

Bản Chất Thật Chip In.Diễn Viên: James Jirayu,Taew Natapohn

Bản Chất Thật Chip InViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/8)

Đây là một bộ phim theo dõi bí ẩn về cuộc chiến khốc liệt của bộ não với hàng chục tỷ won tài sản của một nghệ sĩ nổi tiếng. Yoo Bit Na ( Kim Hye Joon ) là con gái của một họa sĩ nổi tiếng, người sở hữu hàng tỷ won tài sản.

Lửa Hận Xà Vương Plerng Naka.Diễn Viên: Athichart Chumnanon,Boat Tara Tipa,Boy Pakorn

Lửa Hận Xà Vương Plerng NakaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 20/??)

Lửa Hận Xà Vương kể về cuộc sống hai anh em Singhanakrat và Gumpakrat, cùng câu chuyện tình yêu trái ngang với một cô gái. Một tâm trí thù hận không ai có thể giải quyết nó ngoại trừ chính mình, Singhanakrat có cánh tính và sở hữu sức mạnh đặc biệt nhưng anh đang không thể kiểm soát được mình. Thù hận và tình yêu chính là thứ đã giết chết trái tim và tâm hồn của người đàn ông này.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2.Diễn Viên: Kerry Washington,Columbus Short,Darby Stanchfield

Bê Bối Nước Mỹ Phần 2 Scandal Season 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 18/22)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Unknown2020-11-06 16:18:55

Ngự Tỷ Trở Về - Royal Sister Returns Việt Sub (2017)

chủ tịch tập đoàn emt ép buộc chính con gái của mình là ngải mễ nhĩ đính hôn cùng chủ tịch tập đoàn long khoa hà nhất khôn để đổi được một cuộc mua bán ngải mễ nhĩ từ hôn trốn nhà đi tìm bạn trai đã mất liên lạc bì đặcngự tỷ trở về,xem phim ngự tỷ trở về,download ngự tỷ trở về,xem online ngự tỷ trở về hd,xem ngự tỷ trở về nhanh,tai phim ngự tỷ trở về,royal sister returns,xem phim royal sister returns,download royal sister returns,xem online royal sister returns hd,xem royal sister returns nhanh,tai phim royal sister returns,an dĩ hiên,chu nhất long,quách diễm,vương quân hách