Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)RSS Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)
Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ngàn năm trước, Tây Ma Tộc tàn bạo dùng thiên thạch tạo thành Thủy tinh quan, mưu đồ lợi dụng lực lượng thần bí này để mở rộng quyền thế.
Đối Đầu South Wind

Đối Đầu South WindViệt Sub Năm: 2018

Một thành viên trẻ của một băng đảng ngầm ở Belgrade khiến bản thân và gia đình gặp nguy hiểm khi anh ta vượt mặt thủ lĩnh mafia âm thầm làm việc cho cảnh sát trưởng.

Một Mình Chống Mafia Nhật Wasabi.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Một Mình Chống Mafia Nhật WasabiViệt Sub Năm: 2001

Bị ép nghỉ việc 2 tháng vì thói quen sử dụng vũ lực trong công việc, một cảnh sát ở Paris tranh thủ tới Tokyo để dự đám tang người yêu cũ. Ngoài số tiền lớn và một cô con gái, người phụ nữ bạc mệnh kia còn để lại cho anh những rắc rối với bọn Yakuza.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Jean Reno,Ryôko Hirosue,Michel Muller

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Hiểm Nguy Ở Bangkok Bangkok Dangerous.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlie Yeung,Shahkrit Yamnarm

Hiểm Nguy Ở Bangkok Bangkok DangerousViệt Sub Năm: 2008

Cuộc đời của một sát thủ giấu tên đã có một chuyển biến bất ngờ khi anh hành trình đến Thái Lan để Hoàn thành một hợp đồng ám sát. Joe (Nicolas Cage), Một kẻ giết người tàn nhẫn, Hắn đến Bangkok để Thi hành bốn bản hợp đồng cho tên tội phạm khét tiếng tên là Surat, hắn thuê Kong (Shahkrit Yamnarm), Một tên rác rưỡi trên phố và chuyên móc túi, để chạy việc vặt cho hắn với mục đích che đậy dấu vết của hắn bằng cách giết hắn khi nhiệm vụ gần hoàn thành.Lạ thay, Joe, Một con sói cô đơn, thay vì tìm

Unknown2022-07-08 16:01:07

Ngũ Long Trấn - Mysterious Tomb Raids Thuyết Minh (2020)

ngàn năm trước tây ma tộc tàn bạo dùng thiên thạch tạo thành thủy tinh quan mưu đồ lợi dụng lực lượng thần bí này để mở rộng quyền thếngũ long trấn,xem phim ngũ long trấn,download ngũ long trấn,xem online ngũ long trấn hd,xem ngũ long trấn nhanh,tai phim ngũ long trấn,mysterious tomb raids,xem phim mysterious tomb raids,download mysterious tomb raids,xem online mysterious tomb raids hd,xem mysterious tomb raids nhanh,tai phim mysterious tomb raids