Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985)RSS Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985)
Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars
Diễn viên: Thành Long, Biao Yuen, Sammo Hung Kam Bo
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1985
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim "Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars" là một bộ phim điện ảnh do Hồng Kông sản xuất năm 1985. Bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật Hồng Kông là Thành Long và Hồng Kim Bảo. Lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia Thái Lan, họ đến để ám sát một trùm mafia Hồng Kông.Thành Long sẽ vào vai cảnh sát,anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạm.
Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Josephine Siao,Adam Cheng

Phương Thế Ngọc 2 The Legend 2Thuyết Minh Năm: 1993

Phương Thế Ngọc 2 là một bộ phim điện ảnh thể loại võ hiệp cổ trang do Hồng Kông sản xuất vào năm 1993.Tiếp su khi Phương Thế Ngọc phát hành không lâu,bộ phim Phương Thế Ngọc 2 tiếp tục được phát hành.Phần 2 nói về lúc Phương Thế Ngọc nắm giữ chức vụ quan trọng trong tổ chức Hồng Hoa Hội và chuyện tình của Phương Thế Ngọc với một cô gái Nhật Bản,cũng vì nguyên nhân này mà Thế Ngọc gặp phải muôn vàn nguy hiểm từ những võ sĩ Nhật Bổn.

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big Soldier.Diễn Viên: Thành Long,Vương Lực Hoành,Yoo Seung Jun,Lâm Bằng,Từ Đông Mai

Đại Binh Tiểu Tướng Little Big SoldierViệt Sub Năm: 2010

Đó là thời kỳ đen tối nhất trong lịch sử Trung Quốc, khi những con người đứng đầu đất nước phát động chiến tranh chỉ để thỏa mãn lòng tham không đáy của bọn họ. Máu chảy thành sông, thây chất thành núi, hàng triệu người chết bởi những trận chiến vô nghĩa đó. Và những người còn sống chỉ có hai lựa chọn duy nhất - giết hoặc bị giết.

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs Incredible.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Ngô Quân Như

Thần Kỳ Hiệp Lữ Mr And Mrs IncredibleViệt Sub Năm: 2011

Huan aka the Gazer Warrior (Louis Koo) đã rơi vào tình yêu với Red aka the Aroma Woman (Sandra Ng). Cả 2 tạo thành một cặp vợ chồng với sức mạnh phi thường tạo nên nhiều tình huống hài hước xuyên suốt cho bộ phim. Đây được coi là phiên bản kết hợp của hai bộ phim "Gia đình siêu nhân" (The Incredibles) và "Ông bà Smith" (Mr. and Mrs. Smith). Hãy cùng xem sự kết hợp của 2 ngôi sao Hong Kong đầy tài năng này nhé.

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called Hero.Diễn Viên: Dương Cung Như,Ngô Trấn Vũ,Trịnh Y Kiện

Trung Hoa Anh Hùng A Man Called HeroViệt Sub Năm: 1999

Dựa theo 1 bộ truyện tranh võ hiệp của Mã Vinh Thành, bối cảnh đấu thế kỉ 20 phim nói về cuộc đời của Hoa Anh Hùng ( Ekin Cheng ) , sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Một ngày cha mẹ anh bị sát hại, Hoa Anh Hùng đã trả thù cho cha mẹ và mang tội sát nhân. Anh đành từ biệt Khiết Du và Sinh Nô, hai người bạn thân và ra đi. Trải qua nhiều sóng gió lưu lạc từ Trung Hoa đến Hoa Kỳ, cùng với những bằng hữu như La Hán, Nguyên Võ ... Anh Hùng đã gặp phải nhiều khó khăn, những kẻ thù

Unknown2016-05-05 16:36:57

Ngôi Sao May Mắn - My Lucky Stars Việt Sub (1985)

bộ phim ngôi sao may mắn my lucky stars là một bộ phim điện ảnh do hồng kông sản xuất năm 1985 bộ phim có sự góp mật của ngôi sao võ thuật hồng kông là thành long và hồng kim bảo lúc này có một nhóm sát thủ đến từ quốc gia thái lan họ đến để ám sát một trùm mafia hồng kôngthành long sẽ vào vai cảnh sát anh cùng một đội đặc biệt cùng nhau chống lại tội phạmngôi sao may mắn,xem phim ngôi sao may mắn,download ngôi sao may mắn,xem online ngôi sao may mắn hd,xem ngôi sao may mắn nhanh,tai phim ngôi sao may mắn,my lucky stars,xem phim my lucky stars,download my lucky stars,xem online my lucky stars hd,xem my lucky stars nhanh,tai phim my lucky stars,thành long,biao yuen,sammo hung kam bo